Quảng cáo

Người đại diện: 'Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn số 1 ĐT Thái Lan'

Chủ nhật, 31/01/2021 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Văn Lâm tin tưởng vào khả năng được bắt chính của thủ thành này khi khoác áo Cerezo Osaka.

Với việc gia nhập Cerezo Osaka, thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử chơi bóng tại giải VĐQG Nhật Bản. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc Văn Lâm đến Osaka chỉ nhằm mục đích thương mại vì CLB này đang có thủ thành huyền thoại Kim Jin Hyeon.

Chia sẻ với báo chí Thái Lan, người đại diện của Văn Lâm bày tỏ sự tự tin vào khả năng ra sân bắt chính của thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga:

"Cerezo Osaka đã bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa giải dự kiến bắt đầu vào cuối tháng 2 tới, thời điểm Văn Lâm chưa kịp góp mặt.

Nhưng tôi tin chắc Văn Lâm sẽ ra sân ít nhất 30% số trận và thành công hơn Kawin. Hãy chờ xem, bởi mùa giải này Cerezo Osaka phải thi đấu ở 4 đấu trường khác nhau".

van-lam-se
Văn Lâm sẽ phải trải qua cách ly sau đó mới ra mắt Osaka

Trên trang định giá chuyển nhượng Transfer Markt, Đặng Văn Lâm được tăng giá từ 200.000 euro lên 300.000 euro ngay sau khi có tin anh chính thức khoác áo Cerezo Osaka. Nhiều CĐV từ Thái Lan đã tràn vào fanpage của J-League và Cerezo Osaka để tấn công người cũ của Muangthong vì cho rằng Văn Lâm quá thiếu chuyên nghiệp.

"Dù chưa sang tập trung với Cerezo Osaka được nhưng Văn Lâm vẫn đang duy trì chế độ tập luyện rất nghiêm ngặt lúc này. Cậu ấy muốn tập trung vào bóng đá và bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu.

Tôi nghĩ Văn Lâm là thủ môn chuyên nghiệp và xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á", người đại diện của Văn Lâm lớn tiếng đáp trả.

Sếp Muangthong lớn tiếng cảnh báo Osaka vì chiêu mộ Văn Lâm

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

VIDEO: Văn Toàn lập siêu phẩm trước CLB Cerezo Osaka (Nguồn: VTV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT