Quảng cáo

HLV Sài Gòn: 'Nếu Matsui và Merlo trẻ lại, tôi không sợ gì ở V-League'

Chủ nhật, 31/01/2021 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Vũ Tiến Thành, cả 2 tân binh là Matsui và Merlo đã đá tốt trong màu áo Sài Gòn FC.

Tân binh Nhật Bản Daisuke Matsui được đá gần trọn vẹn thời gian của trận đấu với SLNA. Kinh nghiệm của Matsui cùng với khả năng càn lướt của Cao Văn Triền đã giúp Sài Gòn FC triển khai tốt lối chơi phòng ngự phản công.

Chia sẻ với truyền thông sau trận, HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao màn trình diễn của cựu tuyển thủ Quốc gia Nhật Bản: "Nếu Merlo và Matsui trẻ lại mỗi người 5 tuổi, thì tôi không sợ gì ở V-League.

Có người nói tuổi cả 2 cầu thủ này cộng lại hơn 72 tuổi, nhưng sinh hoạt của họ thì rất tốt. Họ là tấm gương cho cầu thủ trẻ".

do-merlo-la-tac-gia
Đỗ Merlo là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới SLNA

Đồng thời, HLV Vũ Tiến Thành cũng tiết lộ nỗi ám ảnh của các ngoại binh khi đặt chân đến Việt Nam chơi bóng. Theo thuyền trưởng của Sài Gòn FC, Matsui và Woo Sang-ho đều xem các video về V-League trước khi đến sân Thống Nhất để tìm sớm thích nghi với đội.

"Cầu thủ châu Á chỉ sợ sân xấu. Sân 19 tháng 8 Nha Trang hay Thanh Hóa, các bạn xem là thấy cát văng lên. Khi sân xấu thì không thể có lối chơi đẹp, không kiểm soát được, cái đó là khó cho cầu thủ Nhật Bản khi đến Việt Nam.

Matsui cầm bóng chuyền, di chuyển nhiều ở trận này vì mặt sân tốt như sân Thống Nhất sẽ phù hợp hơn. Đó là một trong những lý do tôi không cho Matsui chơi ở trận gặp Bình Định. Với lại, tôi phải thử nghiệm Takasaki".

Với bàn thắng duy nhất của lão tướng Đỗ Merlo, Sài Gòn FC hiện đứng thứ 4 trên BXH V-League 2021. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành vẫn từng bước đi đến mục tiêu lọt vào top 3 với chiến lược "J-League hóa".

Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

Người đại diện: 'Văn Lâm sẽ thành công hơn thủ môn số 1 ĐT Thái Lan'

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Matsui Sài Gòn FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT