Quảng cáo

HLV Park đón Tết tại khu cách ly

Thứ ba, 02/02/2021 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 3/2 tới.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, ông Park sẽ lên đường bay sang Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải trải qua quá trình cách ly theo quy định phòng chống Covid-19.

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ thực hiện cách ly 21 ngày tại khách sạn Hòa Bình (Hà Nội). Như vậy, thầy Park sẽ đón Tết Nguyên đán trong khách sạn.

Hiện chưa rõ phu nhân của ông là bà Choi Sang-a có theo chồng sang Việt Nam hay không. Trước đó, vợ con của HLV Park đã trở về Hàn Quốc trước để lo công việc gia đình.

HLV Park đón Tết tại khu cách ly Ảnh 1
HLV Park Hang Seo chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng với VFF

Trong quãng thời gian nghỉ phép, thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam vẫn canh cánh trong lòng nỗi lo về tiền đạo ngoại. HLV Park Hang Seo cũng tiết lộ về tương lai của mình với ĐT Việt Nam.

"Năm nay có nhiều giải đấu, tùy thuộc vào kết quả, VFF sẽ đưa ra quyết định có gia hạn hay không. Tuy nhiên, tôi không chú trọng kết quả nữa, chúng tôi đã vô địch SEA Games, AFF Cup. Trên hết, tôi sẽ làm việc với tinh thần phấn chấn và giữ tâm thế như trước".

HLV Park cũng được vinh danh tại quê nhà với bộ kỷ niệm chương dành riêng cho bản thân. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc có 1 vị HLV có được sự vinh hạnh này.

Trước đó, sau khi kết thức 2 trận giao hữu giữa ĐTQG và U22 Việt Nam, thầy Park đã trở về Hàn Quốc để ăn Tết Dương lịch. Thuyền trưởng người Hàn Quốc cũng phải trải qua 14 ngày cách ly mới có thể về bên gia đình.

HLV Park được vinh danh theo điều chưa từng có tiền lệ ở Hàn Quốc

Kiatisak đón Tết tại Việt Nam

HLV Park bẻ đôi bánh cho chiến sỹ cán bộ ngồi cạnh - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo Tết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT