Quảng cáo

Kỷ niệm chương cho HLV Park trị giá 33 triệu đồng

Thứ hai, 01/02/2021 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Bộ kỷ niệm chương dành cho HLV Park Hang Seo có 3 phiên bản vàng, bạc và đồng.

Sáng ngày 2/1, HLV Park Hang Seo đã có mặt tại buổi lễ ra mắt kỷ niệm chương có tên gọi "Block Hang Seo" tại Hàn Quốc. Thuyền trưởng của bóng đá Việt Nam không giấu khỏi sự xúc động: 

"Kỷ niệm chương này là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi. Tôi hy vọng rằng mối quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc và Việt Nam sẽ tiếp tục được thúc đẩy hơn nữa".

Theo truyền thông xứ Kim chi, kỷ niệm chương gồm 3 loại vàng, bạc và đồng với mẫu mã giống nhau. Kỷ niệm chương bằng vàng có trọng lượng 15,55 gr với đường kính 28 mm.

Khán giả Việt Nam sẽ được đặt hàng bắt đầu từ tháng 3 với các mức giá tương ứng 1,59 triệu won (gần 33 triệu đồng); 132.000 won (2,7 triệu đồng); 13.200 won (270.000 đồng).

hlv-park-hang-seo-tai-buoi-le
HLV Park Hang Seo tại buổi lễ

Phiên bản bạc nặng 31,1 gr đường kính 40 mm. 100 khách hàng đầu tiên nhanh tay sẽ nhận được nhận thêm chữ ký của HLV Park Hang Seo.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Hàn Quốc có HLV được vinh dự được làm bộ kỷ niệm chương riêng. Với những đóng góp của mình cho sự giao lưu văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc, HLV Park xứng đáng nhận được sự vinh danh trên.

Ngoài ra, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc - ông Nguyễn Vũ Tùng cũng sẽ có mặt tại buổi lễ này. Theo nguyện vọng của HLV Park , toàn bộ lợi nhuận sẽ được đóng góp cho dự án mà ông đang làm đại sứ là "Papa Park Saves Children".

Trước đó, HLV Park Hang Seo cũng được một trường đại học ở quê nhà Hàn Quốc trao bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh.

HLV Park được vinh danh theo điều chưa từng có tiền lệ ở Hàn Quốc

Gramoz lên tiếng về việc không bắt tay HLV Nam Định

Video: HLV Park Hang Seo xuống sân động viên các học trò.

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo kỷ niệm chương park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT