Quảng cáo

HLV Park Hang Seo được mời làm HLV ĐTQG Hàn Quốc

Thứ tư, 03/02/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi từ một nhà môi giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG nước này.

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với BĐ Việt Nam", nhà môi giới chia sẻ với chúng tôi.

Đây là một thông tin có thể sẽ gây bất ngờ với NHM Việt Nam và cả Hàn Quốc, bởi vị chiến lược gia 63 tuổi vừa ký vào bản hợp đồng mới cùng VFF.

Vì vậy nên việc LĐBĐ Hàn Quốc dành sự quan tâm tới HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Nhất là trong bối cảnh, ĐTQG nước này đang được dẫn dắt bởi một vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm là Paulo Bento.

HLV Park Hang Seo được mời làm HLV ĐTQG Hàn Quốc Ảnh 1
ĐTQG Hàn Quốc muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về tương lai của mình với BĐVN. Theo đó, vị chiến lược gia Hàn Quốc cho rằng ông chưa nghĩ tới về một bản hợp đồng mới với VFF.

"Năm nay là năm cuối trong hợp đồng giữa tôi với VFF nhưng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Tôi sẽ làm việc với tâm thế như lần đầu tiên sang Việt Nam.

Tôi nghĩ quan trọng nhất là chúng tôi không quên ý chí thuở ban đầu. Hào quang trong quá khứ giờ để lại trong ký ức thôi. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng hết sức mình để tiến từng bước từng bước về phía trước. Cũng giống như câu nói được được khắc trên tấm huy chương, tôi cứ làm hết mình và chờ nhận về kết quả.

Trong năm cuối hợp đồng, tôi có một sự lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Năm nay có nhiều sự kiện và VFF sẽ dựa vào kết quả để đưa ra quyết định có gia hạn hay không. Thế nhưng, tôi không quá chú trọng vào kết quả nữa.

Chúng tôi từng vô địch AFF Cup, SEA Games rồi nhưng quan trọng nhất là không được quên ý chí của những ngày đầu tiên và phải giữ vững thái độ, tâm thế", HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park phản ứng bất ngờ khi nhận đề nghị về Hàn Quốc làm việc

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam ĐTQG Hàn Quốc BĐ Việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT