Quảng cáo

Công Phượng không được thưởng Tết

Thứ năm, 04/02/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ HAGL sẽ về quê ăn Tết bên gia đình mà không nhận được khoản tiền thưởng nào từ phía CLB.

Chia sẻ với truyền thông, trưởng đoàn HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh cho biết các cầu thủ HAGL sẽ không nhận được khoản tiền thưởng Tết Nguyên đán. Theo đại diện phía HAGL, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng toàn đội sẽ hội quân tại Hàm Rồng vào ngày mùng 4 Tết.

Trung tâm Hàm Rồng hiện đã đóng cửa để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19. Do vậy, HLV Kiatisak cùng các ngoại binh sẽ đón Tết tại khách sạn.

HAGL đã "xả trại" cho cầu thủ về quê ăn Tết. Những cầu thủ thuộc vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh như Văn Thanh, Tuấn Linh, Triệu Việt Hưng,...cũng được hỗ trợ trở về quê nhà đón Tết cùng gia đình.

tuan-anh-van-thanh
Tuấn Anh, Văn Thanh cùng đồng đội ở HAGL về quê ăn Tết

Được biết, CLB HAGL chưa có thông báo cụ thể về đợt hội quân sau Tết vì phải xem xét tình hình thực tế của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Vé máy bay vào Gia Lai cho các cầu thủ vẫn chưa được đặt cụ thể ngày.

Trận đấu giữa HAGL và Bình Định trên sân nhà Pleiku cũng bị hoãn lại do có 2 ca dương tính với Covid-19. Toàn đội HAGL không ai muốn được nghỉ Tết sớm theo cách bất đắc dĩ trên.

Trước đó, bầu Đức đã mời HLV Kiatisak cùng các học trò như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,...đến tư gia để dùng bữa cơm tất niên. Đây là hành động thể hiện sự gắn bó cũng như sự động viên của ông chủ HAGL trước thềm năm mới.

Tết năm 2020, các cầu thủ SLNA và Hà Nội FC được thưởng hẳn 1 tháng lương. Tuy nhiên, Đà Nẵng hay Than Quảng Ninh, Sài Gòn, Hải phòng... cho biết chỉ thưởng Tết hết sức "khiêm tốn".

Sao HAGL gặp chuyện 'dở khóc dở cười'

Cựu cầu thủ HAGL chơi bóng tại K-League

VIDEO: HAGL ăn mừng chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak (Nguồn: HAGL)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kiatisak Công Phượng Tết covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT