Quảng cáo

Đặng Văn Lâm 'đóng cửa luyện công'

Thứ tư, 03/02/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Văn Lâm cho thấy quyết tâm rất lớn khi có động thái đầu tiên trước khi sang Nhật.

Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đăng tải rất nhiều hình ảnh liên quan đến quá trình tập luyện của bản thân trước khi sang Nhật. Theo đó, Văn Lâm thuê riêng cho mình HLV thủ môn Carlos Corona Suarez.

Được biết, ông Carlos Corona Suarez là 1 vị HLV rất có tiếng tại Thái Lan. Thủ thành Kawin Thamsatchanan cũng từng làm việc với HLV thủ môn kể trên trong thời gian anh trở về từ Nhật Bản.

Văn Lâm tỏ ra rất hào hứng và tích cực tập luyện với các bài tập phản xạ và rèn thể lực mà HLV thủ môn đưa ra. Việc này giúp anh duy trì được thể trạng trước khi chính thức ra mắt CLB Cerezo Osaka.

van-lam-cang-minh
Văn Lâm căng mình tập luyện cùng HLV thủ môn

Kể từ khi dính vào rắc rối với Muangthong Utd, đây là lần đầu tiên Văn Lâm đăng tải quá trình tập luyện lên mạng xã hội. Trước đó, người cũ của Muangthong liên tục đăng tải hình ảnh đi du lịch và hẹn hò cùng bạn gái Yến Xuân.

Chính điều đó đã khiến Văn Lâm bị CĐV Thái Lan tấn công dữ dội trên MXH. Họ cho rằng Đặng Văn Lâm quá thiếu chuyên nghiệp khi được Muangthong yêu cầu quay lại tập luyện và nói chuyện.

Hiện tại, thủ môn Việt kiều vẫn đang ở Thái Lan chờ hoàn tất thủ tục để sang Nhật Bản. Tại Cerezo Osaka, Văn Lâm được cấp "đặc quyền" khi được khoác lên mình chiếc áo số 1 - vốn dành cho suất bắt chính ở CLB.

Mới nhất, danh thủ Lê Công Vinh cũng lên tiếng lo ngại cho tương lai của Văn Lâm khi thi đấu tại J-League 1. Tuy nhiên, vấn đề trước mắt mà tân binh của Cerezo Osaka lo ngại chính là phán quyết cuối cùng của FIFA về vụ kiện của anh với Muangthong.

Báo Thái: 'Công Vinh đã tát vào mặt người đại diện của Văn Lâm'

Cựu cầu thủ HAGL chơi bóng tại K-League

VIDEO: Văn Lâm tập cùng HLV thủ môn trước khi ra mắt Cerezo Osaka (Nguồn: FBNV)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka Muangthong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT