Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: 'BĐVN đã giữ chân được hai thiên tài'

Thứ tư, 03/02/2021 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, cựu HLV CLB TP.HCM đánh giá rất cao về năng lực của hai trợ lý Park Sung-gyun và ông Kim Han-yoon.

Cách đây ít ngày, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo và các trợ lý của ông - DJ Management đã tiết lộ thông tin về bản hợp đồng mới của hai trợ lý HLV ĐTVN với VFF. Công ty Hàn Quốc chia sẻ: “Huấn luyện viên Kim Han-yoon và chuyên gia thể lực Park Sung-gyun đã gia hạn hợp đồng với tuyển Việt Nam, để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup vào cuối năm 2021”.

Được biết, HLV Kim Han-yoon đến Việt Nam từ tháng 5/2019, ông được phân làm nhiệm vụ ở đội U22 Việt Nam. Chiến tích đáng nhớ nhất của ông trong gần 2 năm qua chính là giúp U22 Việt Nam giành Huy chương vàng SEA Games 2019.

Còn chuyên gia thể lực Park Sung-gyun làm việc cho VFF từ đầu năm 2019. Sau khi ông Bae Ji-won chia tay đội, Park Sung-gyun đã thay thế và đảm nhiệm vai trò HLV thể lực cho cả đội U22 Việt Nam lẫn tuyển Việt Nam.

Ảnh 1
Huấn luyện viên Kim Han-yoon sẽ tiếp tục đồng hành cùng BĐVN.

Nhận xét về việc VFF tiếp tục tin tưởng 2 vị trợ lý HLV này,  cựu HLV CLB TP.HCM - Chung Hae-seong chia sẻ với chúng tôi:

"Tôi đã có cơ hội nói chuyện, làm việc với họ. Cả ông Park Sung-gyun và ông Kim Han-yoon đều là những thiên tài trong mắt tôi. Giữ chân được họ là cơ hội tốt cho BĐVN tiếp tục phát triển theo định hướng của ông Park Hang Seo. Tầm nhìn và chuyên môn của họ là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Tiếp tục có được những vị trợ lý ăn ý, HLV Park có trong tay nhiều thứ để viết tiếp hành trình tuyệt đẹp của mình với BĐVN. Tôi tin rằng đây là điều tốt cho BĐVN, tôi cũng rất tin tưởng vào khả năng của họ".

Tính đến thời điểm này, vai trò của 2 vị trợ lý HLV Kim Han-yoon và Park Sung-gyun là không thể bàn cãi trong các chiến tích của BĐVN trong thời gian qua. Chính vì vậy, việc VFF quyết định ký thêm hợp đồng với họ là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae-seong Park Sung-gyun Kim Han-yoon HLV Park Hang Seo ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo