Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan: 'Đặng Văn Lâm có nhiều điểm yếu'

Thứ tư, 03/02/2021 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan đã chỉ ra những điểm mạnh và điểm yếu của Đặng Văn Lâm.

Bỏ qua những lùm xùm với Muangthong United, thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức đầu quân cho CLB Cerezo Osaka để thi đấu tại J-League 1.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan cho biết: “Đặng Văn Lâm là một thủ môn giỏi, tôi đã theo dõi quá trình thi đấu của cậu ấy trong màu áo Muangthong United cũng như những trận đấu của ĐTQG Việt Nam. Điểm mạnh của Văn Lâm nằm ở khả năng phản xạ trong những tình huống bất ngờ.

Tuy nhiên Đặng Văn Lâm có điểm yếu khá lớn đó là kỹ năng sử dụng chân chưa thực sự tốt. Những quả phát bóng lên của Văn Lâm thường đi sai địa chỉ hoặc gây khó khăn cho cầu thủ đỡ bóng ở tuyến trên. Thêm đó cậu ấy cũng gặp nhiều khó khăn trong việc chỉ huy hàng phòng ngự, có lẽ đến từ việc bất đồng ngôn ngữ.

Ảnh 1
Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh gay gắt ở Nhật Bản.

Việc chuyển sang J-League thi đấu là một bước tiến trong sự nghiệp của Đặng Văn Lâm, tuy nhiên khả năng ra sân trong những trận đấu chính thức ở giải đấu này là rất thấp. Tôi nghĩ rằng Đặng Văn Lâm sẽ được sử dụng ở những trận đấu giao hữu và những trận đấu không quan trọng trước. Về mặt hình ảnh và quảng bá CLB, chiêu mộ Văn Lâm là một thành công của CLB Cerezo Osaka. Tuy nhiên thành công trên sân cỏ hay không thì chúng ta cần phải theo dõi thêm”.

Tại CLB Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh vị trí bắt chính với 2 cái tên Kenya Matsui (35 tuổi) và Kim Jin-hyeon (33 tuổi). Họ đều là những thủ môn kỳ cựu và có nhiều kinh nghiệm, đồng thời cũng rất có tiếng nói trong phòng thay đồ của đại diện J-League 1.

Một thành viên trong ban huấn luyện của CLB Cerezo Osaka tiết lộ số áo dự kiến của thủ thành ĐTVN tại CLB J.League sẽ là số 1. Đây là một thông tin bất ngờ, bởi lẽ số áo 1 thường được các CLB trao cho thủ môn bắt chính. Đây được xem là một sự ưu ái, động viên vô cùng lớn của Cerezo với Đặng Văn Lâm.

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm muangthong united thai league bóng đá thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo