Quảng cáo

Cựu cầu thủ HAGL gia nhập đội bóng K-League

Thứ tư, 03/02/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Kim Bong-jin quyết định chọn Hàn Quốc làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Theo người đại diện của cựu cầu thủ HAGL, Kim Bong Jin sẽ chính thức khoác áo 1 đội bóng ở giải K.League 1 là CLB Gwangju. 

Kim Bong Jin là cái tên không mấy xa lạ với CĐV HAGL. Trung vệ này từng khoác áo đội bóng phố Núi giai đoạn V-League 2019. Kim Bong Jin ra sân 20 trận và góp tên mình vào 1 bàn thắng cho đội chủ sân Pleiku.

Tuy nhiên, mùa giải sau đó anh không được bầu Đức giữ lại nên chọn sang Malaysia thi đấu. Người đại diện của Kim Bong Jin đã giới thiệu để cầu thủ này sang đầu quân cho câu lạc bộ Petaling Jaya City.

Năm 2019, HAGL xếp thứ 8 tại V-League với 35 điểm có được sau 10 trận thắng, 5 trận hòa và 11 trận thua. Ngoài Kim Bong Jin, HAGL còn chia tay nhiều cầu thủ khác như Wieger Sietsma, Felipe Martins, Phạm Hoàng Lâm và Thân Thắng Toàn.

Cựu cầu thủ HAGL về K-League chơi bóng Ảnh 1
Cựu cầu thủ HAGL khoác áo Gwangju FC

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên giải VĐQG Malaysia bị hoãn, vì vậy, cựu cầu thủ HAGL quyết định quay về quê nhà Hàn Quốc.

Thêm 1 chi tiết khá thú vị là trung vệ này có cùng người đại diện với Lương Xuân Trường. Vì vậy, Lương Xuân Trường cũng khoác áo các đội trùng với Kim Bong Jin là Incheon United (2016) Gangwon United (2017).

Trước khi khoác áo HAGL, Kim Bong Jin đã thành danh cùng đội Kitchee (Hong Kong, TQ). Người cũ của HAGL đã 2 lần vô địch Hong Kong cũng như 2 lần đăng quang FA Cup.

HLV Park đón Tết tại khu cách ly

Báo Thái: 'Công Vinh đã tát vào mặt người đại diện của Văn Lâm'

VIDEO: HAGL ăn mừng chiến thắng đầu tiên dưới thời HLV Kiatisak (Nguồn: HAGL)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kim bong jin hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT