Quảng cáo

Cựu sao HAGL lên tiếng sau khi bị thanh lý

Thứ sáu, 05/02/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Người cũ của HAGL - tiền đạo Chevaughn Walsh đã có những chia sẻ sau khi rời Thanh Hóa chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Trước vòng 3 V-League 2021, chân sút Chevaughn Walsh nói lời chia tay Đông Á Thanh Hóa. HLV Petrovic quyết định chia tay cựu cầu thủ HAGL để đón chào sự trở lại của Gramoz Kurtaj.

Ngay sau đó, Chevaughn Walsh cũng tìm được cho mình bến đỗ mới là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chia sẻ với truyền thông, người cũ của HAGL cho biết anh rời Thanh Hóa với tâm trạng hoàn toàn thoải mái.

"Tôi nghĩ ông chủ mới chỉ cố gắng làm những gì tốt nhất cho đội bóng và ngay cả ông chủ cũ cũng vậy. Việc chia tay đến từ mong muốn của 2 bên, đó là một phần của bóng đá, chúng tôi làm việc trong sự tôn trọng.

Tôi đồng ý với HLV Petrovic, có lẽ tôi không thực sự phù hợp với lối chơi và cách vận hành của Thanh Hoá. Tôi không thể có được nhiều cơ hội ghi bàn".

chevaughn-walsh-khong-the-hien
Chevaughn Walsh không thể hiện được nhiều ở Thanh Hóa FC

V-League 2020, tiền đạo người Jamaica ghi đến 10 bàn thắng trong màu áo HAGL. Thế nhưng anh lại không nằm trong kế hoạch mùa giải mới của đội bóng phố Núi. Đến Thanh Hóa, Chevaughn Walsh khiến nhiều CĐV thất vọng với màn trình diễn thiếu thuyết phục của mình.

May mắn cho Chevaughn Walsh khi anh được HLV trưởng của Hà Tĩnh lựa chọn nhằm thay thế cho Claudecir - người sút hỏng liên tiếp 2 quả phạt đền trong trận gặp Than Quảng Ninh.

"Tôi hy vọng cách chơi của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ phù hợp hơn với bản thân, có nhiều cơ hội ghi bàn hơn và sẽ cống hiến cho đội bóng này nhiều hơn những gì tôi làm được cho Thanh Hoá", cựu cầu thủ HAGL bộc bạch.

HLV Fabio Lopez: 'Thanh Hóa làm xấu hổ cả bóng đá Việt Nam'

CHÍNH THỨC: 'Số phận' trận Việt Nam - Malaysia được định đoạt

Thanh Hóa có gì trong tay để tự tin vào top 6? (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chevaughn Walsh HAGL Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT