Quảng cáo

Báo Thái: 'Công Phượng sẽ thất bại nếu theo Văn Lâm sang Cerezo Osaka'

Thứ sáu, 05/02/2021 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đang dành sự quan tâm rất lớn cho việc Công Phượng đang được Cerezo Osaka liên hệ.

Thông tin Công Phượng đang được đội bóng mới của Văn Lâm liên hệ khiến nhiều CĐV tỏ ra vô cùng phấn khích. Sáng ngày 5/2, tờ MGR Online (Thái Lan) đã có bài viết đánh giá về khả năng thương vụ trên xảy ra.

"CLB Cerezo Osaka đã chiêu mộ thành công thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng dường như đội bóng Nhật Bản không muốn dừng lại ở đó. Có tin cho rằng CLB này muốn chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Công Phượng, ngôi sao của HAGL.

Thành thật mà nói, sẽ không dễ để Công Phượng có thể gia nhập Cerezo Osaka, bởi Công Phượng đã từng trải qua sự nghiệp tại CLB Mito Hollyhock ở giải J.League nhưng không thành công. 

Thậm chí, Công Phượng đến với K.League trong màu áo Incheon United và cũng không tạo được dấu ấn. Sau đó, anh gia nhập Sint-Truidense ở giải VĐQG Bỉ nhưng mọi thứ cũng không khả quan hơn. Do vậy, Công Phượng có thể sẽ thất bại nếu sang Cerezo Osaka theo Văn Lâm".

cong-phuong-va-van-lam
Công Phượng và Văn Lâm là đồng đội thân thiết trên ĐTQG

Trước Đặng Văn Lâm, Công Phượng thì Việt Nam cũng còn có các cầu thủ khác từng chơi bóng tại Nhật Bản như Lê Công Vinh (Consodale Sapporo, 2013) và Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC, 2016).

Cũng theo báo Thái Lan, J-League đang muốn mở rộng thị trường sang khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

"Minh chứng là sau khi chiêu mộ thành công Văn Lâm, Cerezo Osaka đang đặt tiền đạo Công Phượng vào tầm ngắm", tờ MGR Online nhận định thêm.

Hiện, Công Phượng đang trong quãng thời gian nghỉ Tết. Sau quãng thời gian xuất ngoại không như ý, Công Phượng thi đấu trong màu áo CLB TPHCM trước khi quay về HAGL.

Nhiều CĐV kỳ vọng vào màn trở lại ấn tượng của tiền đạo ĐT Việt Nam dưới tài huấn luyện của Kiatisak.

Công Phượng không được thưởng Tết

Văn Lâm chưa thể ra mắt Cerezo Osaka?

Vị thế của Văn Lâm và Công Phượng khi sang Nhật Bản chơi bóng (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT