Quảng cáo

Văn Lâm chưa thể ra mắt Cerezo Osaka?

Thứ năm, 04/02/2021 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm nhiều khả năng chưa thể ra mắt Cerezo Osaka tại J.League 2021 vào cuối tháng 2.

Cerezo Osaka đã hội quân từ ngày 31/1. Tuy nhiên, các tân binh chưa thể góp mặt cùng đội bóng như dự kiến ban đầu.

Trao đổi với truyền thông, HLV trưởng Levir Culpi thừa nhận rằng phía Cerezo Osaka cũng bất lực trong vấn đề trên: "Chúng tôi hiện giờ không có cách giải quyết. CLB cần phải chấp hành quy định của chính phủ".

Ngoài Văn Lâm, Osaka cũng chưa thể đón các tân binh khác như tiền đạo Adam Taggart (Australia) và trung vệ Tiago Pagnussat (Brazil).

Ngày 2/2, Chính phủ Nhật Bản đã gia hạn tình trạng khẩn cấp tại 10 tỉnh, thành phố đến ngày 7/3, trong đó có Osaka do diễn biến quá phức tạp của dịch Covid-19. Trước đó, Nhật Bản đã có lệnh đóng cửa biên giới đến ngày 7/2.

Nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ phải ở lại Thái Lan lâu hơn dự kiến để đợi đến khi quy định nhập cảnh được nới lỏng. Thủ môn Việt kiều sẽ lỡ vài vòng đầu của J-League 1 cộng thêm quãng thời gian tập huấn cùng Cerezo Osaka.

van-lam-cho-biet
Văn Lâm cho biết anh được vài CLB châu Âu liên hệ

Đến Osaka, Văn Lâm sẽ phải cạnh tranh vị trí với thủ môn dày dạn kinh nghiệm là Kim Jin-Hyeon. Tuy nhiên, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam vẫn tự tin vào khả năng của bản thân.

"Không diễn tả được cảm xúc hạnh phúc khi tôi đã ký hợp đồng với Cerezo Osaka. Tại đây tôi sẽ có cơ hội thi đấu, tập luyện và cạnh tranh với các cầu thủ đẳng cấp của bóng đá Châu Á.

Tôi đã từng cảm nhận được đẳng cấp đó trong trận đấu với ĐTQG Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019. Và bây giờ tôi có cơ hội tiếp tục phát triển sự nghiệp ở môi trường bóng đá Nhật Bản".

Hiện, Đặng Văn Lâm đang ở Thái Lan. Anh thuê riêng 1 vị HLV thủ môn nổi tiếng để rèn thể lực. Tại Cerezo Osaka, Văn Lâm được cấp "đặc quyền" khi được khoác lên mình chiếc áo số 1 - vốn dành cho suất bắt chính ở CLB.

Báo Thái: 'Công Vinh đã tát vào mặt người đại diện của Văn Lâm'

HLV Fabio Lopez: 'Thanh Hóa làm xấu hổ cả bóng đá Việt Nam'

VIDEO: Văn Lâm tập cùng HLV thủ môn trước khi ra mắt Cerezo Osaka (Nguồn: FBNV)
Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT