Quảng cáo

Văn Lâm: 'Có CLB châu Âu liên hệ nhưng tôi hiểu khả năng của mình'

Thứ tư, 03/02/2021 17:18 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức lên tiếng với truyền thông sau khi đầu quân cho Cerezo Osaka.

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với Thể thao Văn hóa, thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã tiết lộ rằng anh nhận được vài lời đề nghị từ các đội bóng ở châu Âu.

"Ngay sau khi chấm dứt hợp đồng với Muangthong, người đại điện Andrey Grushin đã làm việc tích cực và giới thiệu cho tôi những lời đề nghị khác nhau từ các CLB.

Mặc dù đề nghị từ một số CLB châu Âu rất hấp dẫn nhưng hơn ai hết, tôi hiểu được khả năng của bản thân mình. Nhật Bản và J- League là môi trường phù hợp nhất, một trong những mục tiêu của bản thân và tôi không mất quá nhiều thời gian để quyết định".

Văn Lâm cho biết anh rất vui sướng và hạnh phúc khi có cơ hội tập luyện, thi đấu và cạnh tranh với những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu châu Á. Thủ môn Việt kiều lựa chọn Cerezo Osaka để sẵn sàng đối mặt với những thử thách kể trên.

van-lam-cham-chi
Văn Lâm chăm chỉ rèn thể lực với HLV thủ môn nổi tiếng

Đặng Văn Lâm cũng thể hiện rõ quyết tâm giữ vững phong độ ở Cerezo Osaka, qua đó tiếp tục được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG.

"Tôi không bị quá áp lực vì những chuyện bên lề, trước giờ vẫn vậy. Tất cả những việc ngoài chuyên môn sẽ có người đại diện Grushin sắp xếp và bảo vệ quyền lợi cho tôi. Tôi nghĩ Grushin đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Tôi muốn gửi lời cám ơn tới các CĐV Việt Nam, những ai luôn theo dõi, ủng hộ và tin tưởng đội tuyển cũng như cá nhân tôi trong suốt thời gian vừa qua.

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, rất mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong những bước tiến tiếp theo của sự nghiệp", Văn Lâm chia sẻ thêm.

Hiện, Văn Lâm đang tích cực tập luyện cùng với HLV thủ môn tại Thái Lan để chờ hoàn tất thủ tục sang ra mắt đội bóng mới là Cerezo Osaka.

Báo Thái: 'Công Vinh đã tát vào mặt người đại diện của Văn Lâm'

Công Phượng không được thưởng Tết

VIDEO: Văn Lâm tập cùng HLV thủ môn trước khi ra mắt Cerezo Osaka (Nguồn: FBNV)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT