Quảng cáo

HLV Fabio Lopez: 'Thanh Hóa làm xấu hổ cả bóng đá Việt Nam'

Thứ tư, 03/02/2021 23:10 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Fabio Lopez cho rằng phía Thanh Hóa đang nói dối trước truyền thông.

Mới đây, vụ lùm xùm giữa bầu Đệ và HLV Fabio Lopez đang gây sốt trên báo giới. HLV Fabio khẳng định bản thân đã thắng kiện và sẽ nhận được khoản tiền đền bù không hề nhỏ từ phía CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, bầu Đệ lại lên tiếng phản bác lại thông tin trên.

Chia sẻ với chúng tôi, HLV Fabio Lopez cho biết phía Thanh Hóa đang không thành thật với truyền thông.

"Phía Thanh Hóa đang tiếp tục nói dối truyền thông và người hâm mộ Việt Nam. Từ trước đến giờ tôi vẫn im lặng về vụ kiện. Nếu tôi không thắng kiện thật thì làm sao tôi dám lên tiếng.

Tôi thấy buồn cho bóng đá Việt Nam. Thanh Hóa đã làm xấu hổ cả nền bóng đá Việt Nam. FIFA gửi phán quyết cho tôi và phía Thanh Hóa cùng một lúc. Nếu họ không nhận được thông báo, tốt nhất là nên đổi ngay luật sư.

Họ cần phải nói chuyện với FIFA chứ không phải với tôi. Họ không có quyền quyết định. Tôi có phán quyết của FIFA trong tay và Thanh Hóa cũng vậy".

hlv-fabio-lopez-gap-kho
HLV Fabio Lopez gặp khó trong việc đòi khoản đền bù từ bầu Đệ

"Tôi không có mâu thuẫn gì với ban lãnh đạo mới và ông bầu mới là Chủ tịch Cao Tiến Đoan. Rắc rối này không xuất phát từ phía tôi.

Tôi chắc chắn sẽ không để mọi người đánh mất sự tôn trọng với cá nhân và gia đình tôi. Bởi tôi là 1 HLV chuyên nghiệp", HLV Fabio nhấn mạnh.

Trước đó, Thanh Hóa và HLV Fabio Lopez xảy ra kiện tụng do mâu thuẫn từ mùa giải V-League 2020. Hiện, bầu Đệ đã rút khỏi CLB Thanh Hóa và giao đội bóng cho ông bầu Cao Tiến Đoan.

CHÍNH THỨC: 'Số phận' trận Việt Nam - Malaysia được định đoạt

Công Phượng không được thưởng Tết

Thanh Hóa có gì trong tay để tự tin vào top 6? (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thanh Tâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Fabio Fabio Lopez Thanh Hóa bầu Đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo