Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Nhật Bản 'sợ' trọng tài V-League

Thứ sáu, 05/02/2021 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Sài Gòn FC - Daisuke Matsui đã chỉ ra những nhược điểm tại V-League sau khi đến Việt Nam.

Dù đã ở tuổi 39, Daisuke Matsui vẫn được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá cao nhờ màn trình diễn qua vài vòng đầu V-League 2021. Tân binh của Sài Gòn FC không ngần ngại chỉ ra 2 vấn đề tồn đọng lớn nhất của V-League hiện tại.

"Mặt sân cỏ của nhiều đội ở Việt Nam quá xấu dễ khiến cầu thủ bị chấn thương. Quan trọng hơn khi chơi trên mặt sân xấu, các cầu thủ không thể hiện hết khả năng, chất lượng trận đấu cũng suy giảm.

Về vấn đề trọng tài, còn quá nhiều quyết định gây tranh cãi trên sân vì thiếu trọng tài giỏi, vì thế phải nâng tầm công tác trọng tài để cầu thủ thi đấu mà không bị áp lực trước những ông vua áo đen" - theo Thanh Niên.

Đây cũng là 2 vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận nhất khi 3 vòng đầu của V-League trôi qua. Chính HLV Chu Đình Nghiêm, HLV Đức Thắng hay HLV Trương Việt Hoàng cũng phải lên tiếng về chất lượng mặt sân. Họ cho rằng mặt sân ảnh hưởng rất lớn đến kết quả trận đấu.

hlv-vu-tien-thanh
HLV Vũ Tiến Thành hài lòng với màn trình diễn của Matsui

Tiếp đó, tại vòng 2 V-League 2021 cũng xảy ra tình huống gây tranh cãi về quyết định của trọng tài ở trận đấu giữa Hà Tĩnh và CLB TPHCM.

Ngoài ra, Daisuke Matsui còn khẳng định bản thân anh vẫn luôn muốn được tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Vì vậy, Matsui luôn nỗ lực nhiều hơn những đồng đội khác. Tại Sài Gòn FC, Daisuke Matsui luôn đến sân sớm hơn 30 phút để khởi động kỹ nhằm tránh chấn thương.

Hiện, Sài Gòn FC đang đứng thứ 4 trên BXH V-League. Đội chủ sân Thống Nhất cũng vừa đưa ra thông báo sẽ đưa 2 cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản. Đây là điều nằm trong kế hoạch phát triển CLB Sài Gòn mà Chủ tịch Trần Hoà Bình đã công bố trước đó.

Lee Nguyễn không được thưởng Tết

Văn Lâm chưa thể ra mắt Cerezo Osaka?

Highlights Sài Gòn 1-0 SLNA (Vòng 3 V-League 2021)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matsui Sài Gòn FC V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT