Quảng cáo

Lee Nguyễn không được thưởng Tết

Thứ năm, 04/02/2021 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Lee Nguyễn sẽ đón năm mới ở Việt Nam mà không nhận được khoản tiền thưởng Tết từ phía CLB TPHCM.

Theo lãnh đạo phía đội chủ sân Thống Nhất, CLB TPHCM sẽ không thưởng Tết, bởi tiền lương, lót tay của cầu thủ đã rất cao. Đội bóng sẽ lì xì cầu thủ khi hội quân vào đầu năm mới.

Như vậy, giống với HAGL, CLB TPHCM cũng không có hỗ trợ cho cầu thủ vào dịp cuối năm. Điều này khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi "Chiến hạm đỏ" là CLB giàu tiềm lực tài chính nhất nhì Việt Nam.

HLV Mano đã cho Lee Nguyễn cùng các học trò "xả trại" nghỉ Tết Nguyên Đán vào ngày 3/2. Giống như những đồng đội khác, Lee Nguyễn sẽ được nghỉ Tết tối đa 14 ngày và sẽ phải chịu hình phạt nếu như tăng cân.

lee-nguyen-se-don-tet
Lee Nguyễn sẽ đón Tết tại Việt Nam

Như vậy, HLV Mano Polking và các ngoại binh sẽ đón Tết tại Việt Nam. Bởi nếu như trở về quê nhà, họ sẽ phải cách ly 21 ngày khi quay lại Việt Nam. Như vậy sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch hội quân đầu năm mới của CLB TPHCM.

"Tôi chỉ muốn các cầu thủ ý thức hơn về trách nhiệm với cơ thể của mình. Ai cũng biết, một năm chỉ có một lần dịp Tết, bất cứ ai cũng muốn vui vẻ, nhưng bên cạnh việc vui thì phải chú ý tối đa tới cơ thể của mình. 

Tôi làm vậy là để các cầu thủ khi trở lại tập trung cùng CLB TPHCM sẽ không mất quá nhiều thời gian để cân bằng mọi thứ.

Lee Nguyễn đã có những bất ngờ vì quy định trên. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Lee là một cầu thủ cực chuyên nghiệp, anh ấy sẽ biết cách để duy trì thể trạng", HLV Mano Polking chia sẻ với chúng tôi.

CHÍNH THỨC: 'Số phận' trận Việt Nam - Malaysia được định đoạt

Công Phượng không được thưởng Tết

VIDEO: Bùi Tiến Dũng lái siêu xe đến sân tập của CLB TPHCM (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn CLB TPHCM Mano Polking
Xem thêm
TIN NỔI BẬT