Quảng cáo

Hotboy U22 Việt Nam không thể về nhà ăn Tết

Thứ sáu, 05/02/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều cầu thủ của các nhà ĐKVĐ Viettel sẽ không thể trở về nhà để ăn Tết do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, trong đó có Trần Danh Trung.

Sáng ngày 05/02 (tức ngày 24/12 âm lịch), trang chủ của CLB Viettel đã đăng tải thông tin về việc nhiều cầu thủ, vận động viên của trung tâm không thể về nhà đón Tết. Theo đó, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, có khoảng 20 vận động viên sẽ phải ở lại Trung tâm Thể thao Viettel. Hầu hết, đây đều là những vận động viên quê ở Hải Dương.

Để những cầu thủ ở lại có được một cái Tết trọn vẹn và ấm áp nhất, CLB đã bố trí lực lượng trực đảm bảo hậu cần.

Trong số những người phải ở lại có Trần Danh Trung - hotboy của U22 Việt Nam. Dù không phải ở Hải Dương, tuy nhiên cầu thủ này không thể về Thừa Thiên - Huế để đón Tết cùng gia đình. Thế nên khi mà các đồng đội khác đã về quê ăn Tết, Danh Trung vẫn đang miệt mài tập luyện.

Hotboy U22 Việt Nam không thể về nhà ăn Tết Ảnh 1
Danh Trung miệt mài luyện tập trong những ngày cận Tết ở trung tâm Viettel.

Trước đó, cầu thủ này cũng đăng tải bức ảnh của bản thân cùng dòng trạng thái khá ngán ngẩm lên facebook và đã nhận được nhiều lời động viên từ HLV Trương Việt Hoàng và các đồng đội.

Không chỉ riêng Danh Trung và các vận động viên khác của Viettel, nhiều cầu thủ Việt Nam cũng không thể về quê ăn Tết. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của HAGL cũng sẽ đón Tết xa nhà khi Hải Dương quê anh nằm trong vùng tâm dịch. Việc về quê ở vùng dịch vào lúc này sẽ khiến quá trình chuẩn bị cho V-League sau dịp Tết của các cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều.

Người đại diện Văn Lâm: 'Tôi sẽ cố gắng đưa cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản'

Video: Khởi đầu tệ hại của Viettel (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Danh Trung Viettel U22 Việt Nam V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT