Quảng cáo

Cerezo Osaka săn đón 'ngôi sao số 1 HAGL'?

Thứ năm, 04/02/2021 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau Đặng Văn Lâm, Cerezo Osaka đang lên kế hoạch để có thể chiêu mộ tiền đạo của ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Công Phượng.

Khi mà cơn sốt Đặng Văn Lâm tới thi đấu ở J-League trong màu áo của Cerezo Osaka còn chưa hạ nhiệt thì đã có nhiều thông tin việc đội bóng này đang muốn đưa Nguyễn Công Phượng - cầu thủ đang thuộc biên chế HAGL về làm đồng đội cùng Văn Lâm.

Mới đây, tờ MRG Online của Thái Lan đã đăng tải thông tin về sự việc này: "Sau Đặng Văn Lâm, một cầu thủ của ĐTQG Việt Nam gia nhập Cerezo Osaka của J-League, gần đây đã có tin đồn rằng Nguyễn Công Phượng hay chủ nhân của biệt danh 'Messi Việt Nam' sẽ có cơ hội trở lại giải đấu đất nước mặt trời mọc một lần nữa.

Nguyễn Công Phượng, người đang thi đấu ở HAGL dưới thời 'Zico' Kiatisak đang trở thành đối tượng của CLB bóng đá Nhật Bản. Nguồn tin này cho biết tiền đạo của đội tuyển Việt Nam được sự hỗ trợ của JEB Entertainment. Đây cũng là đơn vị hỗ trợ trường hợp Teerathorn Bunmatan của Yokohama F. Marinos. Tuy nhiên, thương vụ có thể không xảy ra vào thời điểm này. Nhưng nó có thể là trong tương lai rất gần".

Trước đó, Công Phượng từng có một khoảng thời gian thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo đội bóng Mito Hollyhock ở J.League 2 của Nhật Bản mùa giải 2016. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 không thể hiện được nhiều và chỉ được trao 7 cơ hội vào sân trước khi chuyển đến Incheon United (Hàn Quốc)

Ảnh 1
Công Phượng trở thành mục tiêu mới của Cerezo Osaka sau Đặng Văn Lâm.

Nếu việc Cerezo Osaka chiêu mộ Công Phượng trở thành sự thật thì đây sẽ là bước tiến lớn cho tiền đạo xứ Nghệ. Tuy nhiên, không dễ gì để bầu Đức có thể nhả người ở thời điểm ông vừa dốc hầu bao rất nhiều để mang về Kiatisak cùng nhiều những quân bài chất lượng.

Hiện tại, Công Phượng đang được nghỉ Tết do V-League tạm hoãn bởi ảnh hưởng của Covid-19.

HLV thủ môn: 'Nhật Bản là bước tiến lớn đối với Đặng Văn Lâm'

Vị thế của Văn Lâm và Công Phượng khi sang Nhật Bản chơi bóng (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cerezo Osaka Đặng Văn Lâm Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT