Quảng cáo

Người đại diện Văn Lâm: 'Tôi sẽ cố gắng đưa cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản'

Thứ sáu, 05/02/2021 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau sự kiện Đăng Văn Lâm chuyển tới đầu quân cho Cerezo Osaka, người đại diện của thủ thành này khẳng định sẽ sắp xếp để đưa cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản trong 2-3 năm tới.

Những ngày gần đây, câu chuyện thủ thành số 1 của ĐTQG Việt Nam - Đặng Văn Lâm chính thức đầu quân cho đội bóng đang chơi ở J-League - Cerezo Osaka đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đây được coi là một trong những bước tiến lớn của bóng đá Việt Nam. 

Một trong những người góp công lớn giúp Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu là người đại diện của anh - Grushin Andrey. Chia sẻ với chúng tôi về sự kiện này, Grushin Andrey cho biết: "Tất nhiên đây là một bước tiến lớn của bóng đá việt Nam. Hiện tại, Văn Lâm đi Nhật thì lần sau sẽ đi cầu thủ khác đi.

Nếu Đặng Văn Lâm có mùa giải tốt thì mọi người thấy tuyển thủ Việt Nam chuyên nghiệp như thế nào. Sau 2-3 năm, tôi sẽ cố gắng đưa các cầu thủ Việt Nam khác, tôi đã biết mình muốn chọn ai để tới Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm có cơ hội chơi tốt ở Cerezo và CLB đã cho anh ấy mặc áo số 1. Đặng Văn Lâm cần đến và tập luyện 200% có thể và chắc chắn ban huấn luyện sẽ thấy điều này. Đặng Văn Lâm 27 - độ tuổi tốt nhất cho một thủ môn. Anh ấy có năng lực, kinh nghiệm và học vấn. Vì vậy, tôi không thấy có vấn đề gì khi anh ấy trở thành số 1 ở Cerezo. Nhưng bất kỳ cách nào cũng cần thời gian để thích nghi".

Người đại diện Văn Lâm: 'Tôi sẽ cố gắng đưa cầu thủ Việt Nam tới Nhật Bản' Ảnh 1
Sau Đặng Văn Lâm sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam được tới Nhật Bản thi đấu.

Nếu những lời nói của người đại diện Đặng Văn Lâm trở thành hiện thực thì đây sẽ là một trong những bước phát triển mới của bóng đá Việt Nam để nâng tầm vị thế của mình ở khu vực.

HAGL giữ trợ lý người Hàn Quốc để hỗ trợ Kiatisak

HLV thủ môn: 'Nhật Bản là bước tiến lớn đối với Đặng Văn Lâm'

Vị thế của Văn Lâm và Công Phượng khi sang Nhật Bản chơi bóng (nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Grushin Andrey Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT