Quảng cáo

Solskjaer: 'MU sẽ không vô địch nhưng đá đẹp'

Chủ nhật, 07/02/2021 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United bị Everton cầm hòa ngay trên sân Old Trafford, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer có nguy cơ bị Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Ngoại hạng Anh.

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã loại bỏ khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải này sau khi đội bóng của ông bị cầm hòa 3-3 với Everton tại Old Trafford.

Solskjaer nói: "Chúng tôi thậm chí không nên được coi là những kẻ cạnh tranh danh hiệu, MU đã trở nên tốt hơn với tư cách là một tập thể và hãy xem chúng tôi kết thúc mùa giải ở đâu"

"Chúng tôi đã chơi một thứ bóng đá đẹp trong hiệp hai nhưng để thủng lưới ba bàn sau ba cú sút trúng đích. Điều đó thật đáng thất vọng. Chúng tôi đã phản ứng tốt sau hai bàn thắng của họ nhưng tiếc là trận đấu lại có bốn phút bù giờ".

Manchester United, Everton, Ngoại hạng Anh, Solskjaer
Solskjaer loại bỏ khả năng cạnh tranh vô địch của MU. Ảnh: Getty

Manchester United vươn lên dẫn trước hai bàn nhờ các bàn thắng của Edinson Cavani và Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Everton đã san bằng với 2 bàn trong 7 phút do công Doucoure và James Rodriguez.

Scott McTominay sau đó đã đưa Man Utd vươn lên dẫn trước thêm một lần nữa ở phút 70, 3 điểm dường như đã ở lại sân Old Trafford cho đến khi Dominic Calvert-Lewin ấn định tỷ số 3-3 ở phút 90+5.

Trận hòa đồng nghĩa với việc Manchester United đã bỏ lỡ cơ hội san bằng khoảng cách với ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh của Man City. Đồng thời Liverpool có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Quỷ Đỏ khi họ tiếp đón Pep Guardiola vào Chủ nhật.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 23

MU có thể mất hoàn toàn Lingard

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Everton Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT