Quảng cáo

MU có thể mất hoàn toàn Lingard

Thứ bảy, 06/02/2021 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jesse Lingard đang được Manchester United cho West Ham mượn từ nay đến hết mùa giải, nhưng rất có thể HLV David Moyes sẽ giữ anh ở lại lâu dài.

HLV David Moyes đã thừa nhận rằng ông có thể ký hợp đồng với Jesse Lingard bằng một thương vụ mua đứt từ Manchester United nếu anh ấy có thể duy trì đà tái sinh ấn tượng của mình tại West Ham.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi hai bàn trong màn ra mắt chói sáng cho The Hammers trong chiến thắng 3-1 vào giữa tuần trước Aston Villa sau khi anh đến Old Trafford dưới dạng cho mượn. Cầu thủ 28 tuổi tái hợp với huấn luyện viên cũ của MU tại SVĐ London, thi đấu trận đầu tiên tại Premier League kể từ sau mùa giải trước.

David Moyes nói về khả năng mua đứt Lingard nhưng cần xem xét thêm: "Chúng tôi mới trải qua một trận đấu. Tình hình ở đây là Jesse sẽ có cơ hội tốt để tìm hiểu về West Ham, xem anh ấy nghĩ gì về chúng tôi, đồng thời chúng tôi cũng sẽ đánh giá về Lingard và đưa ra quyết định trong 5 hoặc 6 tháng nữa".

Lingard, Manchester United, West Ham, Ngoại hạng Anh
Lingard lập cú đúp cho West Ham. Ảnh: Getty

Cựu HLV Manchester United tiếp tục đánh giá về Lingard: "Jesse bây giờ là một anh chàng trưởng thành hơn và là một người đang đạt đến đỉnh cao sự nghiệp của mình, anh ấy đang ở giai đoạn mà anh ấy muốn chơi tốt và anh ấy muốn được ra sân"

"Chúng tôi không đến mức phát cuồng về cậu ấy nhưng rõ ràng là chúng tôi thực sự hài lòng với Jesse. Anh ấy luôn là một cầu thủ trẻ khỏe mạnh nên việc luyện tập trận đấu đối với anh ấy là rất quan trọng"

"Chúng tôi không muốn tạo quá nhiều áp lực cho anh ấy nhưng Lingard đã tự đặt cho mình một tiêu chuẩn tuyệt vời bằng màn trình diễn của mình".

Trước đó, Moyes đánh giá rằng thi đấu ở West Ham sẽ mở ra cánh cửa trở lại ĐTQG cho Lingard: "Nếu Jesse tiếp tục chơi tốt như đã làm trước Aston Villa và ghi hai bàn mỗi trận, anh ấy sẽ giúp rất nhiều cho West Ham. Thậm chí anh ấy sẽ được gọi lên ĐT Anh".

Solskjaer ngầm xác nhận, MU chuẩn bị ký siêu sao

Mục tiêu của MU và Liverpool dương tính với COVID

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Lingard Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT