Quảng cáo

Solskjaer ngầm xác nhận, MU chuẩn bị ký siêu sao

Thứ bảy, 06/02/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Na Uy bất ngờ báo tin vui cho người hâm mộ Quỷ đỏ, ngay trước thềm trận đại chiến với Everton ở vòng 23.

Với các cổ động viên của Quỷ đỏ, sự trở lại của Paul Pogba chẳng khác nào một bản hợp đồng "bom tấn" trên TTCN. Chính vì thế, tương lai của siêu sao người Pháp vẫn đang là chủ đề được quan tâm hàng đầu tại Old Trafford.

Tiền vệ 27 tuổi thường xuyên được cho là sẽ rời Old Trafford. Những tin đồn này xuất hiện đặc biệt dày đặc sau tuyên bố từ người đại diện Mino Raiola hồi tháng 12 năm ngoái.

Ảnh 2
Pogba hồi sinh tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đã thay đổi sau sự hồi sinh ấn tượng của số 6. Truyền thông Anh cho biết Pogba giờ đây đã sẵn sàng đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với United. Mới đây, HLV Solskjaer cũng ngầm xác nhận thông tin này.

Phát biểu trước trận đấu với Everton, thuyền trưởng của MU cho biết: "Những tin đồn luôn xuất hiện xung quanh Paul. Chúng tôi thì luôn đối thoại cởi mở với cậu ấy để cùng nhìn nhận tình thế hiện tại.

Tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy đã tập trung trở lại, cậu ấy chơi rất tốt và cũng hạnh phúc, đó là điều quan trọng. Bạn có thể thấy Paul giờ đây đang rất hạnh phúc trong màu áo đỏ".

Ảnh 1
Solsa tin tưởng cậu học trò sẽ ở lại. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Pháp đã phải vật lộn để tìm chỗ đứng tại Old Trafford trong suốt năm 2020. Nhưng giờ đây, Pogba đã thực sự trở lại và giúp United có sự thăng tiến vượt bậc tại Ngoại hạng Anh. Số 6 cũng mới được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của United vào tháng Giêng.

Rạng sáng mai, thầy trò Solsa sẽ tiếp tục chiến dịch Ngoại hạng Anh với cuộc tiếp đón Everton tại Old Trafford. Với việc, Man City và Liverpool phải chạm mặt ở vòng đấu này, United biết đây là thời cơ dành cho họ.

Chelsea nhắm sao gốc ĐNÁ, Hazard trở lại NHA?

Messi giữ lời với Barca, Liverpool cướp Sancho?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT