Quảng cáo

Bến đỗ mới của Pogba được 'siêu cò' hé lộ

Thứ ba, 08/12/2020 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi khẳng định thân chủ của mình sẽ rời MU, "siêu cò" Mino Raiola còn tiết lộ cả điểm đến của cầu thủ này.

Theo tiết lộ từ Mino Raiola, Juventus rất có thể sẽ là điểm đến tiếp theo của Paul Pogba sau khi cầu thủ này rời sân Old Trafford.

"Pogba có thể sẽ gia nhập Juventus. Mối quan hệ của cậu ấy với Juventus và các đồng đội cũ vẫn rất tốt. Nhiều đội bóng có thể không chiêu mộ được cậu ấy do ảnh hưởng từ dịch bệnh. Nhưng chắc chắn rằng, đây là thời điểm để Pogba rời Man Utd", Raiola tiết lộ với Tuttosport.

Ảnh 1
Pogba sắp rời MU? Ảnh: Getty

Tiền vệ người Pháp từng có quãng thời gian chơi bóng cho Juventus và đây cũng là đội bóng làm nên tên tuổi của anh. Trong 2 mùa giải trở lại đây, Lão bà luôn nằm trong danh sách những ông lớn theo đuổi Paul Pogba. Vì vậy, không có lý do gì để không tin vào sự tái hợp giữa ngôi sao 27 tuổi và đội bóng cũ.

Trước đó ít giờ, tờ Tuttosport đã "nhá hàng" một trích dẫn trong buổi phỏng vấn với Mino Raiola, có đoạn: "Pogba không hài lòng với MU vì cậu ấy không được chơi bóng theo ý mình. Paul cần một đội bóng mới để thay đổi không khí".

Ảnh 2
Raiola muốn đưa Pogba về Juventus. Ảnh: Getty

Bên cạnh Juventus, có 2 ông lớn khác cũng khát khao chữ ký của Pogba, đó là Real Madrid và PSG. Tuy nhiên, sự hào hứng của hai đội bóng này đã giảm đi đáng kể sau khi chứng kiến phong độ sa sút của tuyển thủ Pháp. Hiện tại, nhà vô địch World Cup 2018 còn không được Solskjaer sử dụng thường xuyên.

Paul Pogba đã ra sân 13 cho Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị. Bàn thắng vào lưới West Ham ở cuối tuần trước mới là lần đầu tiên tiền vệ 27 tuổi nổ súng tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Huyền thoại kêu gọi MU loại bỏ Pogba ngay lập tức

Huyền thoại MU nghi ngờ vai trò của Pogba trong phát ngôn của 'siêu cò'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba Juventus Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT