Quảng cáo

Huyền thoại MU nghi ngờ vai trò của Pogba trong phát ngôn của 'siêu cò'

Thứ ba, 08/12/2020 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Mino Raiola cho rằng sự nghiệp của Paul Pogba tại Manchester United đã kết thúc và Gary Neville đã đưa ra ý kiến ​​của mình.

Huyền thoại Gary Neville của Manchester United đã đặt ra câu hỏi liệu Paul Pogba có đứng sau hay đồng ý với tuyên bố mới nhất của người đại diện Mino Raiola hay không. 'Siêu cò' người Hà Lan gốc Ý đã gây xôn xao khi khẳng định thời gian của thân chủ tại MU đã hết.

Những lời qua tiếng lại được đưa ra chỉ hai ngày sau khi Pogba thể hiện phong độ tốt nhất của anh từ đầu mùa giải đến nay và ghi một bàn thắng trong chiến thắng của Man Utd trước West Ham United.

"Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở Manchester United", Raiola nói trong một cuộc phỏng vấn với Tuttosport. Tờ báo của Ý sau đó đã tiết lộ thêm các đoạn trích cho thấy cầu thủ 27 tuổi 'không hạnh phúc' ở Old Trafford và phải 'đổi CLB'.

Manchester United, Neville, Pogba, Raiola
Neville nghi ngờ vai trò của Pogba trong phát ngôn của 'siêu cò'. Ảnh: Screenshot

Cựu đội trưởng của Manchester United, Neville sau đó đã viết lên Twitter: "Raiola - anh ta đã làm điều này nhiều lần rồi. Tuy nhiên liệu có chắc rằng Paul Pogba biết về tuyên bố anh ta đưa ra hay không?"

"Nếu Pogba không biết, thì chúng ta sẽ sớm thấy một trích dẫn từ anh ấy để đính chính lại phát ngôn của người đại diện. Tóm lại là Raiola đã làm điều này ở một thời điểm tồi tệ với MU, ngay trước trận đấu với Leipzig và Derby Manchester".

Đêm nay (rạng sáng 9/12 theo giờ Việt Nam), Man Utd sẽ có trận đấu quan trọng với RB Leipzig tại UEFA Champions League, mọi sai lầm đều có thể khiến Quỷ Đỏ trả giá bằng chiếc vé vào vòng knock-out.

MU cần bao nhiêu điểm để qua vòng bảng Cúp C1?

Nhận định RB Leipzig vs MU: Cầu hòa là hạ sách

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Neville Pogba Raiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT