Quảng cáo

Huyền thoại kêu gọi MU loại bỏ Pogba ngay lập tức

Thứ ba, 08/12/2020 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền vệ người Pháp một lần nữa dậy sóng sau phát ngôn chấn động đến từ người đại diện của cầu thủ này, siêu cò Mino Raiola.

Huyền thoại Jamie Carragher đã không ngần ngại chỉ trích Pogba sau khi Raiola thông báo rằng cầu thủ người Pháp muốn rời Man Utd. Đồng thời, Carragher cũng khẳng định Quỷ đỏ nên vui mừng nếu tiền vệ 27 tuổi ra đi.

"Hãy bán cậu ta ngay, tôi đã nói điều này suốt cả năm qua rồi. Pogba là cầu thủ được thổi phồng tài năng nhiều nhất mà tôi từng thấy trong đời", cựu trung vệ Liverpool phát biểu trên Sky Sports.

"Hai người họ (Pogba và Raiola) là một nỗi hổ thẹn. Chúng ta hãy xem Pogba nói gì về điều này. Ngày nay, người đại diện như là cha mẹ, cố vấn tài chính của cầu thủ, họ còn đi du lịch với nhau nữa".

Ảnh 1
Tương lai của Pogba tiếp tục là chủ đề nóng. Ảnh: Getty

Huyền thoại của Liverpool nhận định MU cũng đang muốn bán Pogba, sau những rắc rối mà cầu thủ này tạo ra cho đội bóng.

"Man Utd cũng muốn loại bỏ cậu ta. Solskjaer đã ưu tiên sử dụng Scott McTominay và Fred hơn, còn Pogba chỉ được vào sân để những cầu thủ khác được nghỉ ngơi. Trận vừa rồi Pogba được đá chính vì MU muốn để dành lực lượng cho trận đấu với Leipzig", Carragher nói thêm.

Trước đó, Mino Raiola đã khiến báo giới nước Anh dậy sóng sau phát biểu với tờ Tuttosport: "Tôi có thể nói rằng mọi chuyện tại MU của Pogba đã kết thúc. Cậu ấy phải ra đi, để tìm kiếm một bầu không khí mới".

Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Pháp và United còn thời hạn hơn 1 năm rưỡi. Tuy nhiên, với những diễn biến trong thời gian gần đây, MU nhiều khả năng sẽ sớm để Pogba ra đi đúng như mong muốn.

Pogba có động thái lạ sau phát ngôn chấn động của Raiola

Huyền thoại MU nghi ngờ vai trò của Pogba trong phát ngôn của 'siêu cò'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT