Quảng cáo

Pogba có động thái lạ sau phát ngôn chấn động của Raiola

Thứ ba, 08/12/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau phát ngôn chấn động của siêu cò Raiola, tiền vệ Paul Pogba đã có động thái bất ngờ.

Mới đây, siêu cò Mino Raiola - người đại diện của Pogba đã có những phát biểu chấn động về tương lai của thân chủ mình. Trước truyền thông, Raiola đã tuyên bố “mọi thứ đã kết thúc với Pogba tại MU” và khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Phát ngôn của Raiola đã ngay lập tức gây nên những phản ứng trái chiều tới từ người hâm mộ Quỷ đỏ. Thậm chí, một lượng lớn cổ động viên đã đòi tẩy chay Pogba.

Dẫu vậy, trước sự việc lần này, tiền vệ người Pháp lại có động thái vô cùng bất ngờ. Cụ thể, Pogba đã đăng tải bức hình trong buổi tập gần đây của Manchester United với biểu cảm cười đùa đi kèm câu hỏi giữa mình và Alex Telles ai có kiểu tóc “ngầu” hơn.

pogba
Pogba đăng tải trên Instagram cá nhân (Ảnh: Chụp màn hình)

Với động thái kể trên, Pogba đã cho thấy, chẳng những cầu thủ này không quan tâm đến phát biểu của Raiola mà anh thậm chí còn còn phớt lờ cảm xúc của những người hâm mộ.

Kể từ khi cập bến Manchester United từ Juventus với mức phí kỷ lục vào năm 2016, Pogba vẫn chưa thể hiện đúng với những gì Ban lãnh đạo Quỷ đỏ kỳ vọng. Phong độ của tiền vệ người Pháp không thật sự ổn định và cầu thủ này luôn được coi là “vật tế thần” mỗi khi MU có thành tích kém cỏi.

Huyền thoại MU nghi ngờ vai trò của Pogba trong phát ngôn của 'siêu cò'

MU mất hai trọng pháo ở trận 'chung kết' với Leizpig

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT