Quảng cáo

Juventus chuẩn bị định đoạt tương lai Ronaldo

Thứ sáu, 05/02/2021 05:38 AM (GMT+7)
A A+

CLB Juventus đang lên kế hoạch định đoạt tương lai tiền đạo chủ lực của đội bóng, Cristiano Ronaldo.

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2018, Cristiano Ronaldo đã cập bến Juventus từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 117 triệu euro. Sau hơn 2 năm thi đấu tại Italia, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn luôn duy trì phong độ đỉnh cao và điều này đã góp phần giúp “Lão bà” mang về 2 chức vô địch Serie A cùng 2 Siêu cúp Italia.

Những ngày gần đây, nhiều nguồn tin đã cho rằng, sau hơn hai mùa giải gắn bó, Juventus đang lên kế hoạch thay thế Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Nguyên nhân được đưa ra là bởi mức lương quá cao của CR7 đang trở thành gánh nặng đối với Bianconeri trong bối cảnh tài chính đội bóng bị ảnh hưởng khá nhiều từ đại dịch Covid-19.

Ronaldo
Juventus lên kế hoạch giữ chân Ronaldo (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, theo Goal dẫn nguồn từ Tuttosport, Juventus không hề có ý định chia tay Ronaldo, mà ngược lại, đội bóng này đang lên kế hoạch để giữ chân tiền đạo của mình. Cụ thể, đội bóng Italia dự định sẽ gia hạn thêm một năm hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với “Lão bà” vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022 và nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, siêu sao sinh năm 1985 sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng này đến mùa hè 2023.

Vào ngày hôm nay (5/2), Cristiano Ronaldo chính thức bước sang tuổi 36. Ở độ tuổi được coi là bên kia sườn dốc, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại và tiền đạo này vẫn đang hướng đến chức vô địch Champions League lần đầu tiên trong màu áo Juventus.

MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

Chuyển nhượng bóng đá: Chốt tương lai Gareth Bale, bước ngoặt vụ Messi

Video bàn thắng Juventus 2-0 Bologna (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT