Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

Thứ năm, 04/02/2021 06:55 AM (GMT+7)
A A+

MU mở cuộc đàm phán với siêu sao, Ronaldo sẽ chia tay Juventus hay Chelsea nhắm trụ cột Bayern Munich là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/2.

Chốt tương lai Ronaldo, Man City chơi lớn vụ Haaland

MU mở cuộc đàm phán với siêu sao

Theo Fichajes, Manchester United được cho là đã chốt ngồi vào bàn đàm phán với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Hiện tại, đại diện của MU đang liên hệ với người đại diện – anh trai của trung vệ 34 tuổi, Rene Ramos để hẹn thời gian gặp gỡ.

Ramos
MU chốt đàm phán với Ramos (Ảnh: Internet)

Ronaldo sẽ chia tay Juventus?

Theo nguồn tin từ châu Âu, Juventus được cho là sẽ sẵn sàng chia tay Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Mức lương quá cao của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang trở thành gánh nặng với “Lão bà” trong bối cảnh kinh tế khó khăn, do đó, đội bóng này đang nhắm đến 2 mục tiêu thay thế là tiền đạo Giroud của Chelsea và tiền đạo Dzeko của AS Roma.

Ronaldo
Ronaldo sắp chia tay Juventus? (Ảnh: Internet)

Chelsea nhắm trụ cột Bayern Munich

Theo Sport Bild, Chelsea đã điền tên trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich và danh sách rút gọn những mục tiêu hàng đầu trong phiên chợ hè 2021. Bên cạnh đó, HLV Thomas Tuchel cũng đang nhắm đến hai “đá tảng” tại Bundesliga là trung vệ Alaba của Bayern Munich và Upamecano của RB Leipzig.

Man City nhắm truyền nhân Ronaldo

Theo Mirror, Man City đang nhắm đến tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Đội chủ sân Etihad vẫn đang thiếu một tiền đạo khi Aguero đã ở độ tuổi bên kia sườn dốc còn Gabriel Jesus chưa thể đạt đẳng cấp cao nhất. Man City được cho là sẵn sàng bỏ ra đến 150 triệu euro để kích hoạt “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Sao Barca từ chối đội áp chót Ngoại hạng Anh

Theo Mundo Deportivo, tiền đạo Martin Braithwaite của Barcelona đã từ chối cơ hội chơi bóng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB West Brom. Ngôi sao người Đan Mạch muốn ở lại và chiến đấu cho một suất đá chính trong đội hình của HLV Ronald Koeman. Trước đó, West Brom đã gửi một đề nghị hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa nhưng đã không nhận được phản hồi.

Chuyển nhượng bóng đá tối 3/2: MU chốt tiền đạo, Messi gia nhập kình địch Barca?

Đồng đội chính thức xác nhận: ‘Messi rộng cửa tới Atletico Madrid’

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU Ronaldo Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT