Quảng cáo

Pogba cảnh báo MU: 'Bán hoặc mất trắng'

Thứ tư, 03/02/2021 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Mathias Pogba, anh trai của tiền vệ đang khoác áo Man United cảnh báo đội chủ sân Old Trafford cần phải nhanh chóng quyết định tương lai người em của mình.

Manchester United vừa có chiến thắng lịch sử 9-0 trước Southampton vào rạng sáng ngày hôm nay. Các cầu thủ chủ chốt như Martial, Cavani, Rashford hay Bruno Fernandes thi nhau tỏa sáng để giúp cho đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer có trận thắng đậm nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Tuy vậy, trong thời điểm người hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn thế giới đang hân hoan ăn mừng trận thắng "9 tầng mây", không ít người thắc mắc tại sao Paul Pogba lại không có tên trong danh sách xuất phát. Tiền vệ 27 tuổi đang có phong độ cực tốt, cùng với Bruno Fernandes đóng vai trò gồng gánh MU qua những thời điểm khó khăn để có vị trí rất tốt trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Pogba cảnh báo MU: 'Bán hoặc mất trắng' Ảnh 1
Pogba đang chơi rất hay mùa giải này, và NHM Quỷ đỏ hy vọng anh sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford. (Ảnh: Clive Brunskill)

Gần đây đã có những thông tin nói về việc Pogba đang cân nhắc đến việc gia hạn hợp đồng để tiếp tục cống hiến cho Man United, khi đội bóng thành Manchester đang có những bước đi đúng hướng đến việc cạnh tranh cho các danh hiệu.

Tuy nhiên mới đây, anh trai của tiền vệ người Pháp, Mathias Pogba lại có những phát biểu đầy nhạy cảm về tương lai của cậu em trai ở Old Trafford. Mathias chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với chương trình truyền hình Tây Ban Nha El Chiringuito:

"Paul chỉ còn một năm trong hợp đồng. Tôi không rõ liệu em ấy có ở lại MU cho đến lúc đó hay không.

Điều duy nhất tôi có thể nói trong thời điểm này đó là nếu MU cần tiền, họ phải bán Paul ngay lập tức. Nếu không, em ấy sẽ ra đi theo dạng CN tự do. Tôi thì vẫn chưa nghe thấy bất cứ điều gì về việc Paul sẽ gia hạn hợp đồng hiện tại cả."

Người hâm mộ Quỷ đỏ chắc hẳn sẽ rất khó chịu khi nghe những lời này của anh trai Pogba. Còn nhớ vài tháng trước, người đại diện của nhà vô địch thế giới cũng tung ra những thông tin về việc Pogba sẽ rời Man United ngay trước thềm trận đấu quan trọng ở Champion League, khiến cho những người yêu mến anh lẫn MU cảm thấy vô cùng thất vọng.

Chuyển nhượng bóng đá 3/2: MU chính thức đạt thỏa thuận với CLB Nam Mỹ

Tin chuyển nhượng MU 3/2: Ngôi sao tới châu Á, chốt 'bom tấn' thực thụ?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Pogba tin chuyển nhượng Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT