Quảng cáo

MU thiết lập hàng loạt kỷ lục tại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 03/02/2021 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đã chấm dứt chuỗi 2 trận không thắng khi bằng cách nã vào lưới Southampton tới 9 bàn, ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Với việc để mất người từ quá sớm, Southampton đánh rơi luôn cả trận đấu vào tay MU. Lợi thế về mặt con người giúp United có bốn bàn ngay trong hiệp một, và dễ dàng có thêm năm bàn thắng nữa trong hiệp hai, khép lại trận đấu với tỷ số 9-0.

Với chiến thắng này, United đã cân bằng kỷ lục trận thắng đậm đà nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh năm 1995. Đội bóng làm được điều đó trước Ipswich Town chính là Manchester United. Quỷ đỏ cũng là đội bóng duy nhất có hai chiến thắng với cách biệt 9 bàn.

Ảnh 1
MU dễ dàng ghi 9 bàn vào lưới Soton. Ảnh: Getty

United có bảy cầu thủ ghi bàn khác nhau ghi bàn vào lưới Soton, đây cũng mới là lần thứ 2 điều này xảy ra. Trước đó, Chelsea cũng có 7 cầu thủ ghi bàn vào lưới Aston Villa vào tháng 12 năm 2012.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cũng có trận đấu thứ 2 trong mùa giải ghi được từ sáu bàn trở lên. Đây là mùa giải đầu tiên họ làm được điều này, trong 20 năm trở lại đây.

Chiến thắng đậm đà trước The Saints giúp Quỷ đỏ giữ vững vị trí thứ 2 với 44 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Man City. Với việc ghi được tới 9 bàn, MU cũng thu hẹp đáng kể khoảng cách về hiệu số bàn thắng bại giữa họ và đội bóng cùng thành phố.

Cuối tuần này, MU sẽ chạm trán đối thủ đang có phong độ kém Everton. Trong khi đó, Man City và Liverpool sẽ đụng độ nảy lửa tại Anfield.

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 22

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Tottenham vào lưới Liverpool

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Suothampton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT