Quảng cáo

MU sắp ra mắt 'tiểu Messi' ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 02/02/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Amad Diallo đã ghi hai bàn trong trận ra mắt cho đội U23 Manchester United và dự kiến ​​sẽ có cơ hội ra sân cho đội một trong tháng này.

Cầu thủ 18 tuổi Amad Diallo đã ghi hai bàn trong trận ra mắt với đội U23 Manchester United, anh và đồng đội đã đánh bại đội trẻ của Liverpool với tỷ số 6-3. Diallo được kỳ vọng sẽ sớm thi đấu cho đội một.

Man Utd tiếp đón Southampton vào đêm thứ Tư và đội U23 của họ tiếp đón Blackburn vào đêm thứ Sáu - một ngày trước khi đội một gặp Everton tại Old Trafford. HLV Solskjaer cho biết ông sẽ đưa ra quyết định về Diallo vào cuối tuần.

Solskjaer nói: "Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về chuyện Amad Diallo có tên trong đội hình đội một dựa vào những gì anh ấy thể hiện vào mỗi cuối tuần. Điều này còn tùy thuộc nhiều yếu tố như chấn thương và dịch bệnh"

Manchester United, Diallo
Diallo đối đầu đội trẻ Liverpool. Ảnh: Getty

"HLV người Na Uy bật mí về khả năng ra sân của Diallo cuối tuần này: "Chúng ta chưa thể biết là anh ấy sẽ chơi bóng vào thứ Sáu ( cho đội U23) hay Chủ nhật (cho đội một). Tôi sẽ quyết định vào hôm thứ Năm".

Amad Diallo chuyển đến MU từ CLB Atalanta trong kỳ chuyển nhượng vừa qua với rất nhiều kỳ vọng. Được ví là 'tiểu Messi', trận đấu vừa qua nhiều người đã tận mắt thấy được tốc độ của chàng cầu thủ trẻ này.

Ngoài ra, Diallo còn thể hiện khả năng pressing. Mặc dù là một cầu thủ tấn công nhưng anh không nề hà việc phòng ngự. Sự tự tin của Diallo khi cầm bóng còn giúp MU phát động tấn công từ phần sân nhà. Đây là kỹ năng cần thiết đối với những cầu thủ ở Premier League.

Solskjaer muốn cầu thủ MU 'mạnh tay' hơn với trọng tài

Solskjaer muốn đưa sao thất sủng của MU trở lại

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT