Quảng cáo

PSG thực hiện bước cuối cùng để chiêu mộ Messi

Thứ tư, 03/02/2021 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô nước Pháp đang hoàn tất khâu cuối cùng để nhận được cái gật đầu từ phía Lionel Messi.

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona sẽ kết thúc vào cuối tháng Sáu này. Trong số các đội bóng theo đuổi tiền đạo người Argentina, Paris Saint-Germain chính là cái tên nổi bật nhất.

Theo Marca, PSG chuẩn bị gia hạn bốn năm với Neymar, động thái mà họ cho là bước cuối cùng để nhận được cái gật đầu từ Messi. Mối quan hệ của Messi và Neymar là một mối quan hệ bền chặt cả trong và ngoài sân cỏ. M10 vì thế rất muốn tái hợp cùng cựu thần đồng của Santos.

Ảnh 1
El Pulga khả năng lớn sẽ gia nhập PSG. Ảnh: Marca

Nhà báo nổi tiếng Marcelo Bechler tiết lộ với tờ TNT Sports rằng PSG và Neymar đã thống nhất mọi điều khoản để đi đến hợp đồng mới. Thỏa thuận này sẽ giữ chân siêu sao Brazil ở lại Parc des Princes cho tới tháng 6 năm 2026.

Neymar từng cố gắng trở lại Camp Nou hồi mùa hè 2019, nhưng nỗ lực đó đã không thành công. Kể từ đó, chân sút sinh năm 1992 quyết định ở lại Pháp và cống hiến trọn vẹn cho đội bóng thủ đô.

"Tôi rất hạnh phúc tại PSG vào lúc này. Mọi chuyện đã thay đổi khá nhiều, tôi muốn tiếp tục chơi bóng tại Paris và hy vọng rằng Kylian Mbappe cũng cảm thấy như vậy. Đây cũng là điều những NHM mong muốn", tuyển thủ Brazil chia sẻ với Telefoot.

Về cơ bản, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã giải quyết xong vấn đề với Neymar. Giờ đây, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn đợi ngày Messi chính thức rời Barca.

Tiết lộ khoản tiền lớn Barcelona vẫn đang nợ Messi

Bartomeu phá vỡ im lặng về chuyện hợp đồng của Messi

VIDEO: Messi lập hattrick vào lưới Valencia

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Neymar chuyển nhượng Messi PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT