Quảng cáo

Bị Barca nợ lương, Messi để lộ bằng chứng tới PSG

Thứ tư, 27/01/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, tiền đạo Lionel Messi được cho là đã để lộ bằng chứng muốn chuyển tới PSG.

Tương lai của Messi tại Barcelona vẫn đang là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Ngôi sao người Argentina càng nhận được sự quan tâm đặc biệt trong những ngày gần đây khi PSG đã công khai muốn có được chữ ký của cầu thủ này.

Bên cạnh đó, những rắc rối liên quan đến tài chính của Barca trong giai đoạn gần đây cũng có thể sẽ tác động đến quyết định đi hay ở của Lionel Messi. Cụ thể, theo COPE, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang gánh khoản nợ lên tới 1,173 tỷ euro và các cầu thủ dự kiến sẽ phải đợi đến tháng 2/2021 mới có thể nhận lương của tháng 12/2020 và tháng 1/2021.

Messi
Messi sẽ chia tay Barca để tới PSG? (Ảnh: Internet)

Trước những sự việc trên, mới đây, kênh truyền hình Canal+ đã bất ngờ tiết lộ, Lionel Messi và gia đình cầu thủ người Argentina đang bắt đầu học tiếng Pháp. Nhà báo Geoffroy Garetier cho hay:

“Messi và gia đình cậu ấy đang học tiếng Pháp. Tại sau cậu ấy lại phải học tiếng Pháp nếu cậu ấy dự định đến Manchester City? Điều này chẳng có nghĩa lý gì cả. Tôi có thông tin này từ một nguồn đáng tin cậy và tôi rất tự tin về nó”.

Nếu Messi đồng ý chuyển tới PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo 33 tuổi sẽ tái hợp người đồng đội cũ Neymar, hai người đồng đội tại ĐT Argentina là Di Maria và Paredes. Bên cạnh đó, Messi cũng sẽ được dẫn dắt bởi HLV đồng hương, Mauricio Pochettino.

Đồng đội chính thức xác nhận, hy vọng Messi rời Barca 

Ứng viên chủ tịch Barca gửi thông điệp về Messi đến PSG

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT