Quảng cáo

Solskjaer công bố kế hoạch chuyển nhượng gây bất ngờ

Thứ tư, 27/01/2021 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Na Uy đã tiết lộ về kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Manchester United luôn được biết đến là một đội bóng hoạt động tích cực trong các kỳ chuyển nhượng. Việc đem về các tân binh cũng luôn đem lại sự phấn khích cho các CĐV Quỷ đỏ. Tuy nhiên, điều này có vẻ như sẽ không xảy ra ít nhất là cho đến mùa hè, theo lời của Ole Solskjaer.

Cụ thể, chiến lược gia 47 tuổi cho biết: "Tôi không nghĩ vậy. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu MU đón thêm một cầu thủ nào. Đội hình hiện tại đã rất mạnh, chất lượng. Tôi thậm chí còn phải đẩy một số cầu thủ ra đi".

Ảnh 1
MU sẽ không mua thêm tân binh? Ảnh: Getty

United chỉ mang về một tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tính đến thời điểm hiện tại, đó là tài năng trẻ Amad Diallo. Vẫn cần phải chờ xem sao mai 18 tuổi có thể được đôn lên đội một hay không, nhưng Solsa có vẻ rất chờ đợi vào cầu thủ này.

"Cánh phải là vị trí sở trường của cậu ấy. Amad rất giỏi trong việc tìm khoảng trống. Tất nhiên, chúng tôi vẫn có Greenwood , Rashford và Daniel James, những người cũng chơi tốt ở vị trí này. Chúng tôi sẽ cần thời gian để đánh giá", thuyền trưởng của MU nhận định về cậu học trò mới.

Đội chủ sân Old Trafford mới bị Man City soán ngôi đầu Ngoại hạng Anh cách đây ít giờ, sau khi thầy trò Pep Guardiola hủy diệt West Brom với tỉ số 5-0. Chính vì vậy, chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc đối với United trong cuộc tiếp đón đội bét bảng Sheffield.

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT