Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 27/1: MU chốt ký hậu vệ, Liverpool mua siêu sao?

Thứ tư, 27/01/2021 06:07 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt ký hậu vệ, Liverpool lên kế hoạch mua siêu sao hay Ramos nhận hợp đồng khủng là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (27/1).

Chuyển nhượng bóng đá 28/1: Thực hư bến đỗ mới của Messi, Mbappe ra điều kiện để tới Real

MU chốt ký hậu vệ

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đã chốt mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo, đó là hậu vệ Max Aarons của Norwich. Thi đấu ở vị trí hậu vệ phải, ngôi sao 21 tuổi hứa hẹn sẽ tăng tính cạnh tranh nơi hành lang cánh cùng Wan-bissaka.

Ảnh 1
Aarons được nhiều ông lớn theo đuổi. Ảnh: Getty

Liverpool lên kế hoạch mua siêu sao

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe khi nhận thấy Real Madrid gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Để đủ sức đón tiền đạo người Pháp, Los Blancos sẽ cần yêu cầu các cầu thủ tiếp tục giảm lương, điều sẽ gây ra xích mích không hề nhỏ.

Trước tình hình đó, The Kop đã sẵn sàng hành động và chờ đợi những động thái từ siêu sao của PSG.

Ảnh 1
Liverpool có tham vọng với Mbappe. Ảnh: Goal

Ramos nhận hợp đồng khủng

Theo Onda Cero, hậu vệ Sergio Ramos vừa nhận được đề nghị hợp đồng 3 năm từ Paris Saint-Germain. Nếu chấp thuận, ngôi sao 34 tuổi sẽ nhận được mức lương lên tới 15 triệu euro/mùa.

Đội trưởng của Real Madrid bắt đầu được tự do đàm phán với các đội bóng khác từ hôm 1 tháng 1 và có nhiều ông lớn đã nhảy vào cuộc.

Di Maria sắp được gia hạn

Theo L'Equipe , Angel Di Maria đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Tiền đạo người Argentina mới đây đã có một cuộc trò chuyện với ông thầy cũ Jose Mourinho, tuy nhiên Spurs lại tỏ ra không mặn mà với thương vụ này.

Ảnh 3
Di Maria tiếp tục ở lại nước Pháp. Ảnh: Getty

Arsenal muốn đổi người với PSG

Truyền thông Pháp đưa tin, Pháo thủ đang muốn sử dụng Guendouzi để đổi lấy tiền vệ Julian Draxler của Paris Saint-Germain. Đội bóng nước Pháp cũng đã sẵn sàng chia tay tuyển thủ Đức để đưa ngôi sao của Arsenal trở lại quê hương.

Dembele bỏ ngỏ khả năng rời Barca

Tiền đạo người Pháp vẫn chưa có ý định gia hạn với đội chủ sân Camp Nou, theo nhà báo Alfredo Martinez. Dembele còn hợp đồng đến năm 2022 nhưng được cho là sẽ ra đi.

Đồng đội chính thức xác nhận, hy vọng Messi rời Barca

Chuyển nhượng bóng đá 26/1: PSG khó vụ Messi, Mbappe đến Anh?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT