Quảng cáo

Arsenal chuẩn bị ra mắt tiền vệ từ Real Madrid

Thứ ba, 26/01/2021 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Martin Odegaard đã hoàn tất kiểm tra y tế và gặp gỡ các đồng đội mới khi Arsenal chuẩn bị thông báo về thương vụ với Real Madrid.

Arsenal tìm cách mang về một tiền vệ sáng tạo nữa trong tháng này và Odegaard đã trở thành mục tiêu hàng đầu, khi Pháo thủ thành London liên hệ Real Madrid.

Bất chấp sự quan tâm của các đối thủ như Real Sociedad và Leicester, Arsenal thuyết phục thành công Odegaard gia nhập CLB và báo chí Anh đưa tin vào đêm qua rằng cầu thủ này đã đến Anh để hoàn tất vụ chuyển nhượng của mình.

Nhà báo Charles Watts hiện đã cập nhật tin mới nhất, cho thấy cầu thủ 22 tuổi đã dành cả ngày ở London Colney, nơi anh hoàn thành các cuộc kiểm tra y tế và gặp các đồng đội mới ở Arsenal.

Chuyển nhượng, Arsenal, Real Madrid, Odegaard
Odegaard chưa tạo dựng được chỗ đứng tại Real. Ảnh: Getty

Tờ Daily Mail cho biết Arsenal sẽ trả cho Real Madrid một khoản phí mượn khoảng 2,5 triệu bảng để ký hợp đồng với Odegaard trong phần còn lại của mùa giải, đồng thời trả toàn bộ lương cho anh.

Tuy nhiên, không có thỏa thuận nào yêu cầu Arsenal phải mua đứt vào cuối mùa, đồng thời cũng không có ưu tiên nào dành cho Pháo thủ nếu họ muốn mua đứt Odegaard.

Vì vậy, nếu không có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra, tuyển thủ Na Uy sẽ trở thành bản hợp đồng thứ hai của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sau khi thực hiện thương vụ mượn cầu thủ khác.

Arsenal hồi sinh nhờ những 'sao mai'

Arsenal chấm dứt hợp đồng với Ozil

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal Real Madrid Odegaard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT