Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá: MU đánh bại Liverpool trên thương trường

Thứ hai, 25/01/2021 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Đồng đội hy vọng Messi rời Barca, Manchester United đánh bại Liverpool, Real Madrid muốn đưa sao Tottenham trở về,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 25/1.

Real gặp khó vụ 'Pogba mới', Messi sẽ về PSG?

Đồng đội hy vọng Messi rời Barca

Leandro Paredes – đồng đội của Messi tại ĐT Argentina cho hay: "PSG đang cố gắng thuyết phục anh ấy. Được huấn luyện bởi một huấn luyện viên đồng hương và nghĩ đến cơ hội được ra sân cùng Leo là một cảm giác tuyệt vời. Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra".

MU đánh bại Liverpool trong thương vụ 55 triệu bảng

Manchester United và Liverpool đã được đồn đoán dành sự quan tâm cho Dayot Upamecano từ khá lâu và các nguồn tin cho thấy Quỷ Đỏ chuẩn bị có sự phục vụ của ngôi sao người Pháp.

Chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Messi, Barca, Liverpool, Real Madrid, Tottenham
MU có lợi thế để sở hữu Upamecano (trái). Ảnh: Getty

Theo The Sun, Man Utd chuẩn bị đánh bại Liverpool để có được bản hợp đồng của Upamecano. Có thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford sắp đạt được thỏa thuận chuyển nhượng 55 triệu bảng.

Real Madrid muốn đưa sao Tottenham trở về

Real Madrid đang cân nhắc khả năng kích hoạt điều khoản mua lại hậu vệ trái Sergio Reguilon từ Tottenham vào hè 2021 với giá 45 triệu euro. Real Madrid bán Reguilon cho Tottenham vào hè 2020 với giá 30 triệu euro.

Chuyển nhượng MU, Reguilon, Manchester United, Real Madrid
Reguilon trong màu áo Real Madrid. Ảnh: Getty

Sao trẻ sắp rời Chelsea

HLV Frank Lampard xác nhận tiền vệ trẻ Billy Gilmour có thể rời Chelsea trong 6 ngày sắp tới. Cầu thủ mới 19 tuổi này hiện đang được West Ham và Leeds liên hệ để mượn. Trong 2 mùa trở lại đây, Gilmour có 16 lần ra sân cho Chelsea.

Liverpool mua rẻ Dembele

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng chấp nhận bán rẻ tiền đạo cánh người Pháp Ousmane Dembele và bến đỗ mới của cầu thủ này vào cuối mùa có thể là Liverpool.

MU chưa quên tuyển thủ Senegal

Ole đồng ý để Lingard ra đi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Messi Barca Liverpool Real Madrid Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT