Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/1: Thực hư bến đỗ mới của Messi, Mbappe ra điều kiện để tới Real

Thứ năm, 28/01/2021 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Thực hư bến đỗ mới của Messi, Mbappe ra điều kiện để tới Real hay Chelsea săn đón 4 cái tên là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/1.

Thực hư bến đỗ mới của Messi

Vào ngày hôm qua (27/1, giờ Việt Nam), Sportmole dẫn nguồn từ Canal+ cho rằng, sau những lời mời chào tới từ PSG, Messi và gia đình tiền đạo 33 tuổi đã bắt đầu học tiếng Pháp. Tuy nhiên, sau đó, tờ Sport của Tây Ban Nha đã phủ nhận thông tin này và cho rằng, siêu sao người Argentina không hề tham gia học tiếng Pháp.

Như vậy, Messi vẫn chưa cho thấy những động thái lựa chọn bến đỗ mới, nhiều khả năng, tiền đạo này sẽ chờ tới cuối mùa giải để định đoạt tương lai của mình.

Messi
Tờ Sport phủ nhận thông tin Messi học tiếng Pháp (Ảnh: Internet)

Mbappe ra điều kiện để tới Real

Sau rất nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Real Madrid, mới đây, tiền đạo Mbappe của PSG được cho là đã ra điều kiện để chuyển tới Los Blancos. Cụ thể, theo Diaro GOL, ngôi sao người Pháp sẽ cân nhắc gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nếu như HLV Zidane tiếp tục dẫn dắt đội bóng này ở mùa giải năm sau.

Mbappe
Mbappe sẽ tới Real Madrid (Ảnh: Internet)

Arsenal chính thức có ngôi sao của Real Madrid

Mới đây, trang chủ của Arsenal đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21. Đây là bản hợp đồng thứ 2 của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Trước đó, Arsenal đã có được sự phục vụ của thủ thành Ryan từ Brighton cũng với một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.

Chelsea săn đón 4 cái tên

Theo Mirror, hậu sa thải Frank Lampard, Chelsea đang nhắm tới 4 ngôi sao lần lượt là Sergio Ramos (Real Madrid), Jerome Boateng (Bayern Munich), Di Maria (PSG) và Memphis Depay (Lyon). The Blues đang rất tham vọng trở lại sau khi bổ nhiệm tân HLV Thomas Tuchel.

MU chính thức chia tay Ighalo

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, Manchester United đã chính thức thông báo chia tay tiền đạo Odion Ighalo. Ngôi sao người Nigeria sẽ trở lại Shanghai Shenhua sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Man United.

Trong mùa giải năm nay, Ighalo không thể cạnh tranh cho một suất trong đội hình của Quỷ đỏ và dần bị lãng quên khi HLV Solskjaer đã có trong tay Edinson Cavani. 

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/1: MU mua 'Ballack đệ nhị', Messi để lộ bến đỗ?

MU giành 'Neymar mới' với Man City

 
VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá MU Messi Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo