Quảng cáo

MU giành 'Neymar mới' với Man City

Thứ tư, 27/01/2021 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Cùng với cuộc chiến giành ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh, Man City đang đua tranh với MU về mục tiêu chuyển nhượng Gabriel Veron.

 

Báo chí Châu Âu đưa tin, hai đại gia thành Manchester đang cạnh tranh với nhau để có được chữ ký của tài năng được mệnh danh là "Neymar mới" Gabriel Veron của CLB Palmeiras.

Theo tin tức từ tờ Sport, Man United đang thương thảo các điều khoản cá nhân với tiền đạo 18 tuổi trước khi tiến đến việc đàm phán với CLB chủ quản Palmeiras.

MU giành 'Neymar mới' với Man City Ảnh 1
Gabriel Veron, người được mệnh danh là 'Neymar mới' đang được rất nhiều ông lớn để ý. (Ảnh: Palmeiras)

Tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha đã đề cập rằng Quỷ đỏ và Manchester City là hai đội bóng dẫn đầu trong việc ký hợp đồng với cầu thủ Brazil, người cũng nằm trong tầm ngắm của gã khổng lồ La Liga là Barcelona.

Tờ Sport còn cho biết thêm, hiện tại Veron được định giá khoảng 20 triệu Euro nhưng đội bóng Nam Mỹ đang hy vọng có thể bán cầu thủ của mình với mức giá ít nhất là 32 triệu Euro (28 triệu bảng), ngang bằng mức phí Man xanh đã phải bỏ ra để chiêu mộ Gabriel Jesus vào năm 2016.

Hợp đồng hiện tại của Veron với đội bóng Brazil sẽ hết hạn vào năm 2025 và có điều khoản giải phóng lên tới 60 triệu euro. Trong bối cảnh như vậy, Palmeiras không cần phải vội vàng bán đi "viên ngọc quý" của mình.

Veron là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Brazil tại World Cup 2019 dành cho lứa tuổi U-17. Anh đã ghi 3 bàn và 3 kiến ​​tạo 7 trận đấu để giúp đất nước của mình nâng cao chiếc cúp vô địch. Ở Brazil, cầu thủ 18 tuổi này được ví von là "Neymar mới", sau những màn trình diễn xuất sắc với Palmeiras.

Sancho rộng cửa về MU?

Sếp lớn MU sẵn sàng chiêu mộ 'Michael Ballack 2.0’

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Neymar mới chuyển nhượng Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo