Quảng cáo

Sếp lớn MU sẵn sàng chiêu mộ 'Michael Ballack 2.0’

Thứ tư, 27/01/2021 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhắm đến “Michael Ballack 2.0” và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã sẵn sàng đưa cầu thủ này về Old Trafford.

Theo The Sun, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Christoph Baumgartner của Hoffenheim. Ngôi sao 21 tuổi được ca ngợi là một trong những cầu thủ trẻ tài năng hàng đầu nước Áo và được mệnh danh là “Michael Ballack 2.0” tại Bundesliga.

Baumgartner cập bến Hoffenheim khi mới 16 tuổi và đã có những bước phát triển vượt bậc trong những năm gần đây. Tiền vệ người Áo chính là đầu tàu, nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của đội bóng nước Đức.

Baumgartner
Baumgartner trong màu áo Hoffenheim (Ảnh: Internet)

Kể từ khi ký hợp đồng chính thức với Hoffenheim vào tháng 1/2019, Baumgartner đã đóng góp vào tổng cộng 19 bàn thắng của đội bóng này ở Bundesliga (10 bàn thắng, 9 kiến tạo). Tại Europa League, sau 6 lần ra sân, tiền vệ sinh năm 1999 cũng đã có được 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Chính vì lẽ đó, Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã biến Baumgartner trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong phiên chợ hè 2021. Quỷ đỏ đang rất muốn đưa tiền vệ 21 tuổi về Old Trafford với hy vọng cải thiện khả năng tấn công của hàng tiền vệ khi tuyến giữa của đội bóng này đang quá phụ thuộc vào sức sáng tạo của Bruno Fernandes.

Hiện tại, Baumgartner vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Hoffenheim và tiền vệ sinh năm 1999 được định giá vào khoảng 18 triệu euro. Bên cạnh Manchester United, một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh cũng đang để mắt đến cầu thủ này.

Bị Barca nợ lương, Messi để lộ bằng chứng tới PSG 

Solskjaer công bố kế hoạch chuyển nhượng gây bất ngờ

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh Baumgartner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT