Quảng cáo

Nhận định Juventus vs SPAL: Đánh nhanh thắng nhanh

Thứ tư, 27/01/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim Á quân Coppa Italia sẽ tiếp đón đối thủ đang chơi tại Serie B là SPAL, với mục tiêu chiến thắng để lọt vào bán kết.

Nhận định bóng đá Juventus vs SPAL - Tứ kết Coppa Italia

2h45 ngày 28/1 | SVĐ: Allianz

Trước khi trở lại với nhiệm vụ tại Coppa, Juventus đã có được hai chiến thắng cùng với tỉ số 2-0 sau trận thua muối mặt trước Inter Milan. Đặc biệt, chiến thắng trong trận chung kết Siêu cúp Ý đang giúp cho thầy trò Pirlo lấy lại được sự tự tin để tiếp tục tranh đua tại các giải đấu mà họ tham dự.

Trên hành trình tiến đến bán kết, Bianconeri đã vượt qua Genoa ở vòng 16 đội một cách đầy khó khăm, khi cần đến bàn thắng trong hiệp phụ của tài năng trẻ Hamza Rafia mới có thể đi tiếp. Tuần này, nhà ĐKVĐ Serie A chắc chắn sẽ hướng đến một trận đấu nhàn nhã hơn, ngay cả khi Pirlo đang có ý định xoay tua đội hình.

Ảnh 1
CR7 nhiều khả năng sẽ được cất trên băng ghế dự bị. Ảnh: Getty

Sở hữu một đội hình có chiều sâu, Juve rõ ràng là đội bóng vượt trội so với những vị khác đến từ miền Bắc nước Ý cho dù có tung vào sân những cầu thủ dự bị.

SPAL đang có trong tay một số tài năng mượn từ nơi khác như Sebastiano Esposito của Inter hay Luca Ranieri của Fiorentina. Bộ đôi này đều thi đấu tốt dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Pasquale Marino, người từng có thời gian nắm quyền tại Udinese. Đội bóng đang chơi tại Serie B cũng chứng minh thực lực khi loại Sosuolo ở vòng 16.

Juventus muốn đi tiếp và đồng thời bảo toàn được lực lượng, vì vậy nhiều khả năng Pirlo sẽ tung đội hình mạnh để sớm định đoạt trận đấu. Cùng với sự quyết tâm của các ngôi sao đang cạnh tranh suất đá chính, Lão bà hoàn toàn áp đảo so với SPAL.

Thông tin xung quanh:

  • Ở mùa 2018/19, SPAL từng đánh bại Juve với tỉ số 2-1
  • SPAL từng là á quân Coppa năm 1962
  • Ronaldo nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi

Đội hình dự kiến:

  • Juventus: Buffon; Cuadrado, De Ligt, Demiral, Frabotta; McKennie, Ramsey, Rabiot, Chiesa; Kulusevski, Morata
  • SPAL: Berisha; Tomovic, Vicari, Ranieri; Dickmann, Valoti, Missiroli, Esposito, Sala; Paloschi, Floccari

Ronaldo chưa phải cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại?

Ronaldo lần thứ 15 lọt vào Đội hình tiêu biểu UEFA

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới Napoli

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Coppa Italia Juventus SPAL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT