Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 27/1: MU mua 'Ballack đệ nhị', Messi để lộ bến đỗ?

Thứ tư, 27/01/2021 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Messi để lộ bến đỗ, Barca tính đón "hàng thải" của The Blues hay MU quyết mua "Ballack đệ nhị" là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá tối nay (27/1).

Chuyển nhượng bóng đá 28/1: Thực hư bến đỗ mới của Messi, Mbappe ra điều kiện để tới Real

Messi để lộ bến đỗ

Theo nhà báo Geoffroy Garetie của đài Canal +, gia đình Messi đã bắt đầu học tiếng Pháp dùng vẫn sinh sống ở Tây Ban Nha. Đây được cho là những bước chuẩn bị của tiền đạo 33 tuổi trước viễn cảnh sắp gia nhập Paris Saint-Germain.

Đọc chi tiết tại đây

Ảnh 1
M10 đang rục rịch tới Pháp. Ảnh: Getty

 

Chelsea nhắm Haaland

Ngay sau khi nhậm chức tại Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình bằng việc chiêu mộ Erling Haaland, theo Daily Mail. Nhà cầm quân người Đức coi trọng Tammy Abraham nhưng vẫn muốn có thêm một tiền đạo để tăng tính cạnh tranh trên hàng công.

Ảnh 2
Haaland là tiền đạo ưa thích của Tuchel. Ảnh: Getty

Barca tính đón "hàng thải" của The Blues

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã đưa Marcos Alonso, ngôi sao đang thất sủng của Chelsea vào tầm ngắm. Bên cạnh đó, đội chủ sân xứ Catalan cũng muốn sở hữu hậu vệ Jose Gaya của Valencia , người kém Alonso 5 tuổi và hiện đang giữ chức đội trưởng CLB chủ sân Mestalla.

MU quyết mua "Ballack đệ nhị"

Tiền vệ ngôi sao của  Hoffenheim, Christoph Baumgartner đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của United, theo The Sun. Cầu thủ 21 tuổi này đã có những màn trình diễn ấn tượng ở Bundesliga  và nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng tại Premier League.

Hợp đồng của Baumgartner, ngôi sao được ví von như "Ballack mới" với Hoffenheim có thời hạn đến năm 2023.

Ảnh 3
Sao trẻ người Áo được MU quan tâm. Ảnh: Getty

Real gặp khó trong việc giữ chân Ramos

Real Madrid vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với cả Sergio Ramos và Lucas Vazquez, theo Marca. Cả hai cầu thủ đều rất được lòng HLV Zidane, tuy nhiên Chủ tịch Perez sẽ không chi quá nhiều cho bộ đôi này, trong bối cảnh đại dịch vẫn đang ảnh hưởng đến kinh tế của đội bóng Hoàng gia.

PSG đàm phán mua Alli

Goal xác nhận, Paris Saint-Germain vẫn đang tiếp tục thảo luận với Tottenham về trường hợp của tiền vệ Dele Alli. Tuyển thủ người Anh hiện không còn được trọng dụng dưới thời Mourinho và đang tìm đường ra đi.

MU giành 'Neymar mới' với Man City

Sếp lớn MU sẵn sàng chiêu mộ 'Michael Ballack 2.0’

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá tối 27/1: MU mua 'Ballack đệ nhị' Messi để lộ bến đỗ?
Xem thêm
TIN NỔI BẬT