Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 27/1: Đối tác đồng ý nhả 'siêu bom tấn'?

Thứ tư, 27/01/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Đối tác đồng ý bán 'siêu bom tấn', Quỷ đỏ chốt ký hậu vệ hay Lingard đắt hàng là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (27/1).

MU chốt ký hậu vệ, Liverpool mua siêu sao?

Đối tác đồng ý bán 'siêu bom tấn'?

Theo nguồn tin từ Sport 1, Borussia Dortmund đã sẵn sàng bán tiền vệ Jadon Sancho trong mùa hè 2021, với mục tiêu để đạt được sự cân bằng tài chính. Ngay sau thông tin này, Manchester United được cho là đã đẩy mạnh hơn thương vụ họ đã dày công theo đuổi này.

Ảnh 1
MU bất ngờ có cơ hội vụ Sancho. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ chốt ký hậu vệ

Manchester Evening News đưa tin, hậu vệ Max Aarons của Norwich đã trở thành mục tiêu được ban lãnh đạo chốt đưa về ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Dù đang chơi ở giải hạng Nhất, sao mai 21 tuổi vẫn đang thu hút sự chú ý của hàng loạt ông lớn châu Âu.

West Brom gia nhập cuộc đua giành Lingard

West Brom đã trở thành đội mới nhất bày tỏ sự quan tâm đến việc mượn Lingard từ United, theo Sky Sport. Trước đó, Sheffield United và West Ham cũng đã liên hệ với tuyển thủ Anh, ngược được cho là sẽ rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Ảnh 2
Lingard đứng giữa nhiều lựa chọn tương lai. Ảnh: Getty

"Pogba sẽ ở lại nếu MU vô địch Ngoại hạng Anh"

Theo nhận định của huyền thoại Rio Ferdinand, tiền vệ Paul Pogba sẽ ở lại MU nếu đội bóng này giành được danh hiệu Premier League ở cuối mùa giải. Ngôi sao của tuyển Pháp đã trở lại tương đối ấn tượng sau khi hồi phục chấn thương, anh là hạt nhân quan trọng giúp Quỷ đỏ vươn lên nắm ngôi nhất bảng.

Spurs từ chối cựu sao MU

Tiền vệ Di Maria ó vẻ như sẽ tiếp tục ở lại Paris Saint-Germain, bất chấp sự quan tâm của người thầy cũ Jose Mourinho. Được biết, cả hai đã có một cuộc nói chuyện về tương lai của tuyển thủ Argentina. Tuy nhiên, phía Tottenham Hotspur lại không mặn mà ở thương vụ này.

Đồng đội chính thức xác nhận, hy vọng Messi rời Barca

Chuyển nhượng bóng đá 26/1: PSG khó vụ Messi, Mbappe đến Anh?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT