Quảng cáo

Bartomeu phá vỡ im lặng về chuyện hợp đồng của Messi

Thứ hai, 01/02/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch của Barcelona, Josep Maria Bartomeu mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi bị tố làm lộ hợp đồng của Lionel Messi.

Vào ngày hôm qua (31/1, giờ Việt Nam), tờ El Mundo đã bất ngờ tiết lộ bản hợp đồng giữa Messi và Barcelona, được ký kết vào tháng 11/2017. Cụ thể, tiền đạo người Argentina đã nhận một bản hợp đồng kỷ lục với số tiền lên tới 555.237.619 euro.

Ngay sau khi thông tin này được phát tán, Messi đã có động thái muốn khởi kiện Barca và các bên liên quan bởi toàn bộ chi tiết của bản hợp đồng này chỉ có 5 người được biết, bao gồm: quyền Chủ tịch Barca - Carles Tusquets, cựu Chủ tịch - Josep Bartomeu, Giám đốc điều hành - Oscar Grau và 2 cái tên chưa được tiết lộ.

Messi
Bartomeu phủ nhận việc làm rò rỉ hợp đồng của Messi (Ảnh: Internet)

Trước động thái quyết liệt của Lionel Messi, mới đây, cựu chủ tịch Barca, Josep Bartomeu đã chính thức lên tiếng nhằm xoa dịu tình hình. Người dẫn chương trình Gol a Gol trên TV3 đã truyền đạt lại thông điệp của Josep Bartomeu:

“Tin đồn tôi làm rò rỉ hợp đồng này là hoàn toàn sai sự thật. Đây là một vấn đề rất nghiêm trọng, việc tiết lộ các hợp đồng chuyên nghiệp là bất hợp pháp. Chúng tôi không thể đùa giỡn với vấn đề này, nếu không sẽ bị đưa ra tòa”.

“Messi hoàn toàn xứng đáng với những gì cậu ấy có được, cả trong thể thao lẫn thương mại. Nếu không có đại dịch, Barca hoàn toàn có thể thanh toán khoản tiền này cho cậu ấy”.

Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và theo nhiều nguồn tin tiết lộ. Bất luận siêu sao người Argentina có ở lại hay ra đi sau khi hợp đồng kết thúc, anh vẫn sẽ nhận được 39 triệu euro, khoản tiền cho lòng trung thành. 

Koeman lên tiếng cảnh báo chuyện hợp đồng của Messi

Neymar ra tuyên bố chặn đứng đường đến PSG của Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Bartomeu Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT