Quảng cáo

Salah vẫn không vui dù Liverpool thắng trận

Thứ hai, 01/02/2021 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Mohamed Salah vẫn tỏ ra không hài lòng mặc dù đã ghi bàn trở lại sau 6 trận tịt ngòi để giúp Liverpool giành chiến thắng ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah không ngại nói ra những suy nghĩ của mình sau chiến thắng của Liverpool trước West Ham khi ngôi sao người Ai Cập than thở về công tác điều hành trận đấu, đặc biệt là công nghệ VAR. Tiền đạo 28 tuổi tin rằng phong độ ghi bàn nghèo nàn gần đây của Lữ đoàn đỏ một phần nguyên nhân đến từ công nghệ hỗ trợ trọng tài này.

Salah vẫn không vui dù Liverpool thắng trận Ảnh 1
Mohamed Salah nổ súng lần đầu tiên trong năm 2021. (Ảnh: Getty)

Chân sút có biệt danh "Pharaoh" đã nổ súng trở lại sau sáu trận tịt ngòi ở Ngoại hạng Anh với một cú đúp để giúp Liverpool đánh bại West Ham 3-1 ngay trên sân đối thủ, qua đó tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 15 bàn thắng.

Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp đội bóng vùng Merseyside ghi được 3 bàn sau trận thắng cùng tỉ số với Tottenham ở vòng đấu trước, kết thúc chuỗi 4 trận không ghi được bàn thắng nào.

Mặc dù cảm thấy hạnh phúc khi thấy đội bóng của mình đang trở lại phong độ, nhưng Salah tin rằng VAR có liên quan đến sự sa sút bất ngờ gần đây của những nhà ĐKVĐ. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, anh cho biết:

"Như tôi có nói từ trước, tôi không thích VAR.

Từ đầu mùa giải, theo tôi những can thiệp của VAR đã giết chết các trận đấu. Các cầu thủ luôn phải đứng đúng trên vạch kẻ hàng thủ đối phương để tránh những tình huống việt vị. Ở các quốc gia khác thì không sao, tôi không muốn bị phạt nhưng đó là quan điểm của tôi. Tôi không thích VAR một chút nào."

Chiến thắng hôm Chủ nhật đã đưa Liverpool trở lại vị trí thứ ba trên BXH Ngoại hạng Anh vì trước đó Leicester City đã phải nhận thất bại trong trận đấu với Leeds United cùng ngày.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 21: Liverpool thăng tiến, Tottenham hụt hơi

BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2020/21: Salah dẫn đầu

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Liverpool Salah VAR
Xem thêm
TIN NỔI BẬT