Quảng cáo

Scholes nói lời thật lòng về 'truyền nhân' Bruno Fernandes

Thứ hai, 01/02/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Man Utd thừa nhận ông đang cảm thấy rất lo lắng về phong độ của Bruno Fernandes trong thời gian gần đây.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thi đấu hoàn toàn mờ nhạt trong trận hòa 0-0 của MU trước Arsenal. Đây đã là lần thứ 5 Bruno chơi tệ trong 6 cuộc đối đầu với nhóm "Big Six" ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Bàn thắng duy nhất tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi được vào lưới các đội bóng lớn là pha lập công vào lưới Tottenham. Tuy nhiên, đó là trận đấu đáng quên của Quỷ đỏ khi họ để cho Spurs "nghiền nát" với tỷ số 6-1.

Ảnh 1
Số 18 của MU chơi thất vọng trước Arsenal. Ảnh: Getty

Nhận xét về cầu thủ được ví von như "truyền nhân" của mình, cựu tiền vệ Paul Scholes cho biết: "United có vẻ như không thể thắng trước các đội bóng lớn. Bruno Fernandes đều gây thất vọng trong những trận đấu đó.

Cậu ấy có thống kê bàn thắng và kiến tạo rất ấn tượng nhưng màn trình diễn trong 5 trận đấu đó thực sự là rất đáng ngại. Đó cũng là lý do tại sao MU đang xếp thứ 2, một vị trí tốt nhưng không đủ để vô địch".

Ảnh 1
Bruno sa sút khiến United nhận những kết quả thất vọng. Ảnh: Getty

Kể từ khi chuyển đến sân Old Trafford cách đây 12 tháng, Fernandes đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của MU. Không cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh đóng góp nhiều bàn thắng hơn tuyển thủ Bồ Đào Nha kể từ thời điểm đó.

Mới đây, tiền vện 26 tuổi cũng đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Liverpool tại vòng bốn Cúp FA, ấn định chiến thắng 3-2 giúp United tiến vào vòng sau. Bất chấp điều đó, Bruno vẫn bị chỉ trích sau hai trận đấu thất vọng liên tiếp trước Sheffield và Arsenal.

"Những chỉ trích chắc chắn sẽ xuất hiện và nó sẽ luẩn quẩn trong tâm trí của cậu ấy. Bruno cần có niềm tin vào bản thân mình để loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực này", Scholes nói thêm.

Sergio Ramos từ chối gia hạn, ưu tiên chuyển tới MU

HLV Solskjaer chỉ định ‘bom tấn’, MU sẵn sàng bạo chi?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT