Quảng cáo

Thống kê đáng lo ngại của Bruno Fernandes

Thứ năm, 28/01/2021 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Theo các số liệu thống kê, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất kể từ khi cập bến Old Trafford hồi tháng giêng năm ngoái.

Bruno Fernandes mới đây đã trở thành người hùng trong chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool tại vòng 4 Cúp FA. Tuy nhiên, màn trình diễn của số 18 tại Ngoại hạng Anh lại là một câu chuyện hoàn toàn khác.

Theo thống kê từ Squawka, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã không thể có được một bàn thắng hoặc kiến tạo trong 4 trận Premier League liên tiếp, bao gồm các cuộc đối đầu với Burnley, Liverpool, Fulham và Sheffield. Phong độ nghèo nàn của ngôi sao 26 tuổi cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến sự hụt hơi của Quỷ đỏ trước Man City.

Ảnh 1
Bruno thi đấu bế tắc trước Sheffield. Ảnh: Getty

Trong trận đấu mới đây nhất trước đội bét bảng Sheffield, NHM đã nhận thấy rõ sự mệt mỏi nơi nhạc trưởng của MU. Dấu ấn lớn nhất Bruno tạo ra có lẽ là pha đá phạt không qua hàng rào từ cự ly 20 mét, vốn là sở trường của cầu thủ này.

Trước khi trải qua chuỗi trận "khô hạn" này, thống kê của ngôi sao sinh năm 1994 là hết sức ấn tượng. Tính trung bình, Bruno có tới 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong 19 trận ở Ngoại hạng Anh, có nghĩa là ngôi sao của MU cứ mỗi trận lại trực tiếp ghi dấu giày vào một pha lập công của Quỷ đỏ.

Bất cứ khi nào Bruno không thi đấu hoặc chơi không tốt, Man Utd sẽ gặp khó khăn, điển hình như trận đấu với Sheffield. Chính vì vậy, những người yêu mến đội bóng này đang hy vọng chân sút 26 tuổi có thể lấy lại phong độ ở cuộc chạm trán Arsenal ở vòng 21.

Hiện tại, khoảng cách giữa MU và đội đầu bảng Man City chỉ là một điểm. Tuy nhiên, đội bóng được dẫn dắt bởi Pep Guardiola vẫn còn một trận chưa đá trong tay.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT