Quảng cáo

Liverpool muốn có 'cầu thủ xuất sắc nhất Serie A'

Thứ năm, 28/01/2021 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đang liên hệ với tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan, người được HLV Fabio Capello coi là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A.

Liverpool được cho là đã liên hệ với một số cầu thủ trong vài tháng qua. Đa số trong đó là các hậu vệ do The Kop đang khủng hoảng hàng thủ, tuy nhiên vẫn có những cầu thủ sáng tạo được nêu tên.

Để trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh Liverpool đang quan tâm tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan, người được HLV Fabio Capello coi là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A thay vì Cristiano Ronaldo hay Romelu Lukaku.

chuyển nhượng, Liverpool, Inter Milan, Barella, Serie A
Barella (phải) được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Ảnh: Getty

Cựu HLV Juventus và AC Milan khi được yêu cầu chọn ra 3 cầu thủ xuất sắc nhất Serie A hiện tại đã trả lời: "Barella là cầu thủ xuất sắc nhất, anh ấy giống Marco Tardelli về sự năng nổ và khả năng đọc trận đấu"

"Sau đó là Gianluigi Donnarumma, người rất quan trọng đối với AC Milan. Xếp sau là Hakan Calhanoglu và Henrikh Mkhitaryan, hai cầu thủ này xuất sắc như nhau".

Liverpool sẽ phải cạnh tranh với một số ông lớn như Tottenham, Real Madrid và Barcelona nếu quyết tâm muốn có chữ ký của tuyển thủ người Ý.

Hiện tại, Barella có giá 55 triệu euro, anh đã đóng góp cho Inter Milan 2 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân ở Serie A mùa này.

Bàn thắng của Fernandes vào lưới Liverpool là không hợp lệ?

MU sẵn sàng giật 'siêu trung vệ' từ tay Liverpool

Video bàn thắng MU 3-2 Liverpool. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Liverpool Inter Milan Barella Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT