Quảng cáo

Bàn thắng của Fernandes vào lưới Liverpool là không hợp lệ?

Thứ hai, 25/01/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhận định của cựu tiền đạo Ian Wright, pha lập công từ chấm đá phạt của Bruno Fernandes vào lưới Liverpool là không thực sự đúng luật.

Trận cầu tâm điểm của vòng 4 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng dành cho Man Utd. Tiền vệ Bruno Fernandes sắm vai người hùng của Quỷ đỏ với pha đá phạt thành bàn ở phút 78, ấn định tỉ số 3-2.

Trước đó, tiền đạo Edinson Cavani đã bị ngã sau pha va chạm với Fabinho. Trọng tài Craig Pawson cho rằng trung vệ của Liverpool đã phạm lỗi và quyết định thổi phạt. Tuy nhiên, theo nhận định của danh thủ Ian Wright, đây không phải là một tình huống Fabinho đáng bị thổi phạt.

Ảnh 1
Bruno là người hùng của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

"Không đời nào đó là một quả đá phạt, không ai công nhận với tôi như vậy. Cavani gần như đã tự ngã trong nỗ lự tiếp cận trái bóng. Hành động của Fabinho không đem lại sự khác biệt nào cả, Cavani đã tự ngã từ trước đó rồi", cựu tiền đạo Arsenal khẳng định trên BBC.

Phản bác lại ý kiến của Wright, huyền thoại Alan Shearer cho hay: "Hậu vệ đã va chạm từ phía sau với Cavani, đó là một tình huống che chắn tốt. Cậu ta đã chủ động tiếp cận bóng trước".

Ảnh 1
Pha va chạm giữa Cavani và Fabinho. Nguồn: BBC

Bất chấp những tranh cãi sau trận đấu, quyết định của vị vua áo đen cũng đã được đưa ra. Liverpool cũng chỉ còn tự biết trách chính mình khi không thể tận dụng những cơ hội có được và đành ngậm ngùi rời giải.

Về phía Man Utd, đội bóng này đã tiến đến vòng năm Cúp FA để chạm trán West Ham vào đầu tháng Hai. Tại Ngoại hạng Anh, mọi thứ cũng đang diễn ra hết sức suôn sẻ với thầy trò Solskjaer với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Jurgen Klopp thừa nhận một điều sau thất bại trước MU

Bruno Fernandes tiết lộ được 'cao nhân' chỉ cách sút phạt khác thường 

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT